Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên tặng quà Tết tại huyện Ứng Hòa

Bạch Thanh| 10/01/2023 22:18

(HNMO) - Chiều 10-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên thăm, tặng quà Tết Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, người có công, hộ nghèo… trên địa bàn huyện Ứng Hòa. Cùng tham gia có đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, các sở, ban, ngành và huyện Ứng Hòa...

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên và các đơn vị thăm tặng quà tại huyện Ứng Hòa.

Tại xã Đông Lỗ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Bằng, sinh năm 1923. Mẹ sinh được 7 con trai, trong đó 2 người con trai là liệt sĩ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Mẹ và gia đình luôn sống gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm 2 hộ dân trên địa bàn xã Đông Lỗ là công dân tiêu biểu trong phát triển kinh tế và 1 hộ nghèo.

Lãnh đạo thành phố và huyện Ứng Hòa thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Bằng.

Tại xã Viên An, Phó Chủ tịch HĐND thành phố và các đơn vị đã tới thăm, tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội; Trung tâm Bảo trợ xã hội 2 Hà Nội.

Tặng quà tri ân và gửi lời thăm hỏi, chúc Tết của lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch HĐND thành phố bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển Thủ đô của Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, gia đình chính sách... Đồng chí cũng đánh giá cao các gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của địa phương.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên chúc Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cùng thương binh, người có công, các đối tượng bảo trợ xã hội dồi dào sức khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng trong đời sống, luôn giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp. Bên cạnh đó, đồng chí Phạm Quí Tiên cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền huyện Ứng Hòa tiếp tục chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn, thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự để nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn, bình yên.

Lãnh đạo thành phố và các đơn vị, địa phương thăm, tặng quà các hộ dân tại xã Đông Lỗ.

Đối với các hộ gia đình, đặc biệt là các hộ làm kinh tế tiêu biểu của địa phương, đồng chí mong tiếp tục sáng tạo, sản xuất, kinh doanh ngày một hiệu quả hơn. Qua đó lan tỏa kinh nghiệm làm giàu, giúp đỡ các hộ dân còn khó khăn tại địa phương cùng vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên tặng quà Tết tại huyện Ứng Hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.