Trái tim nhân ái

Báo Hànộimới trao 300 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại Thanh Xuân

Tuấn Việt 19/09/2023 - 10:58

Sáng 19-9, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức tiếp tục thăm, trao hỗ trợ từ Quỹ Trái tim nhân ái của Báo ủng hộ các nạn nhân vụ cháy xảy ra tại phố Khương Hạ, phường Khương Đình vào đêm 12-9 thông qua hệ thống MTTQ Việt Nam quận Thanh Xuân. Tiếp đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai.

tbt-hnm.jpg
Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức trao 300 triệu đồng từ Quỹ Trái tim nhân ái của Báo hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại Thanh Xuân.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, đợt này, Quỹ Trái tim nhân ái của Báo trao số tiền 300 triệu đồng từ tiền quyên góp ủng hộ của tập thể cán bộ, nhân viên của Báo và các đơn vị đồng hành khác sau khi Báo Hànộimới kêu gọi các tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ bằng vật chất, tiền mặt để chia sẻ mất mát, bi thương với các gia đình người bị nạn, các nạn nhân là học sinh đang theo học tại các trường của thành phố.

Trao hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Thanh Xuân, đồng chí Nguyễn Minh Đức cho biết, là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội, Báo Hànộimới không chỉ thực hiện tốt vai trò tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội. Số tiền trên, ngoài sự ủng hộ của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo, còn có các doanh nghiệp, các báo Đảng địa phương khác gửi ủng hộ, hỗ trợ các nạn nhân.

Chia sẻ với quận Thanh Xuân về vụ hỏa hoạn, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức mong muốn tập thể lãnh đạo quận tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn để khắc phục hậu quả vụ cháy, an lòng người dân.

Báo Hànộimới cam kết tiếp tục đồng hành với quận trong vận động, kêu gọi hỗ trợ các nạn nhân và công tác thông tin, tuyên truyền khách quan, để người dân hiểu đúng vụ việc, ghi nhận sự nỗ lực của các lực lượng tham gia chữa cháy, cứu hộ cứu nạn trong vụ hỏa hoạn thương tâm. Hiện tại, Báo tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ nạn nhân vụ cháy thông qua Quỹ Trái tim nhân ái và đại diện Báo sẽ trao kịp thời số tiền, vật phẩm đến Ủy ban MTTQ Việt Nam quận để hỗ trợ các nạn nhân.

Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai trân trọng cảm ơn tình cảm, trách nhiệm của Báo Hànộimới. Sau khi vụ cháy xảy ra, Báo đã hỗ trợ quận truyền thông ngay từ đầu để người dân nắm bắt thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác, khách quan.

Đồng chí Bùi Huyền Mai cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, Báo tiếp tục chia sẻ, đồng hành, hỗ trợ quận để công tác khắc phục hậu quả tiến hành kịp thời, hiệu quả, ấm lòng người dân và thân nhân các nạn nhân vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại phường Khương Đình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới trao 300 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.