Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm tuyệt đối an toàn trong diễn tập khu vực phòng thủ cấp phường

Hiền Phương| 16/05/2023 16:54

(NSHN) - Chiều 16-5, Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức hội nghị triển khai và giao nhiệm vụ diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2023.

Năm 2023, Ban Thường vụ Quận ủy Nam Từ Liêm lãnh đạo, chỉ đạo diễn tập đối với 3 phường: Tây Mỗ, Xuân Phương, Cầu Diễn. Để cuộc diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ cấp phường đạt kết quả tốt, Ban Thường vụ Quận ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, các phòng, ban, ngành, đoàn thể của quận, Ban Chỉ đạo tổ chức diễn tập chủ động tham mưu cho quận ủy quán triệt nhiệm vụ diễn tập đến các phòng, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tham gia chỉ đạo, hướng dẫn các phường trực tiếp tham gia diễn tập.

Quảng cảnh hội nghị

Các phường Cầu Diễn, Xuân Phương, Tây Mỗ bám sát nội dung diễn tập để lãnh đạo làm tốt công tác chuẩn bị, xây dựng kế hoạch có chất lượng, sát với tình hình của địa phương, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và diễn tập theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức diễn tập quận với kết quả tốt, bảo đảm tuyệt đối an toàn. 

UBND quận cũng chỉ đạo các cơ quan, phòng, ban chuẩn bị đầy đủ các văn bản chỉ đạo, văn kiện chỉ đạo diễn tập phải được tập trung xây dựng đầy đủ, công tác tổ chức điều hành trong các giai đoạn trước, trong và sau diễn tập phải sắp xếp khoa học, đúng nguyên tắc, phù hợp với tình hình thực tế của các phường.

Ban Chỉ huy quân sự quận là cơ quan thường trực phối hợp với Công an, Mặt trận Tổ quốc, các phòng, ban, ngành, đoàn thể tham mưu với Quận ủy, UBND quận xác định nội dung, nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch, hướng dẫn cấp phường làm công tác chuẩn bị, tổ chức luyện tập và thực hành diễn tập đạt kết quả cao. UBND các phường Cầu Diễn, Xuân Phương, Tây Mỗ chỉ đạo các ngành chức năng bảo đảm đầy đủ vật chất, tài chính cho các lực lượng tham gia diễn tập.

Dự kiến thời gian diễn tập của Đảng ủy phường Cầu Diễn vào đầu tháng 5; Đảng ủy phường Xuân Phương diễn tập vào tháng 7; Đảng ủy phường Tây Mỗ diễn tập vào tháng 8...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm tuyệt đối an toàn trong diễn tập khu vực phòng thủ cấp phường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.