Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 tại Khu Liên cơ Võ Chí Công

Dạ Khánh| 02/06/2021 10:29

(HNMO) - Đây là chỉ đạo của Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Cụ thể, tại Văn bản 4339/SXD-TTCB (ngày 31-5-2021) về triển khai thực hiện một số nhiệm vụ cấp bách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố, Sở Xây dựng xác định phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách hàng đầu trong thời điểm hiện nay.

Theo đó, Giám đốc Sở yêu cầu trưởng các phòng, ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành; khuyến khích làm việc trực tuyến bảo đảm hiệu quả công việc và an toàn phòng, chống dịch; chủ động rà soát công việc, chịu trách nhiệm và có phương án bố trí luân phiên 30% công chức, viên chức, người lao động làm việc online (trực tuyến) cho đến khi có thông báo mới.

Đồng thời, các đơn vị định kỳ trước 11h30 thứ sáu hằng tuần lập danh sách công chức, viên chức, người lao động làm việc online và danh sách công chức, viên chức, người lao động làm việc tại cơ quan để Phòng Tổ chức cán bộ tổng hợp, theo dõi chung, bảo đảm không đình trệ công việc, nhất là các công việc có thời hạn, thời hiệu theo quy định, các dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Ban quản lý các công trình nhà ở và công sở (thuộc Sở Xây dựng) - đơn vị được giao quản lý, vận hành Khu liên cơ Võ Chí Công thực hiện nghiêm các yêu cầu, biện pháp phòng, chống dịch tại khu vực Khu liên cơ Võ Chí Công; tham mưu rà soát, xây dựng kịch bản, phương án phòng, chống dịch theo nguyên tắc "3 lớp", "3 trước" (nhận diện trước; chuẩn bị phương án, lực lượng, vật tư trước; phát hiện, hành động, xử lý trước).

Đặc biệt, Ban quản lý các công trình nhà ở và công sở thực hiện phương châm "4 tại chỗ" trong mọi cấp độ, tình huống của dịch bệnh để triển khai thực hiện các phương án phòng, chống dịch tại tòa nhà Khu Liên cơ Võ Chí Công và các tòa nhà do Ban có trách nhiệm quản lý.

Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị vận hành tòa nhà Trung tâm giao dịch công nghệ thường xuyên - Khu Liên cơ Võ Chí Công thực hiện nghiêm công tác kiểm tra, giám sát đối với các cá nhân, tổ chức đến liên hệ làm việc tại Khu Liên cơ, bảo đảm các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm các biện pháp kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 tại Khu Liên cơ Võ Chí Công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.