Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bao bì QT - dịch vụ in bao bì giá rẻ và chất lượng hàng đầu Hà Nội

Kiếm Phong| 22/11/2022 20:39

Ngày nay, có rất nhiều xưởng sản xuất và in bao bì giá rẻ nhưng không phải đơn vị nào cũng bảo đảm được chất lượng và mẫu mã ấn tượng. Xưởng in Bao bì QT chính là một nhà in uy tín mà bạn nên thêm vào danh sách lựa chọn của mình. Đọc bài viết sau đây, bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi tại sao nên chọn Bao bì QT!

Xu hướng dịch vụ in bao bì hiện nay

Trong lĩnh vực kinh doanh, bao bì giấy ngày càng được sử dụng nhiều bởi thân thiện với môi trường và giá cả tốt.

Bao bì là phương tiện quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Ngày nay, bao bì không còn đơn thuần là vật dụng để đựng hàng hóa mà còn là phương tiện quảng bá thương hiệu hiệu quả. Do đó, nhu cầu sản xuất và in túi giấy nhãn hàng riêng ngày càng tăng cao. Các công ty sản xuất bao bì giấy cũng từ đó chú trọng hơn đến việc nâng cao chất lượng và sản lượng nhằm tối ưu hóa chi phí bao bì sản phẩm. Một trong những công ty sản xuất bao bì giấy uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng chính là Bao bì QT.

Tìm hiểu về Xưởng in Bao bì QT

Bao bì QT hiện là một trong những đơn vị sản xuất bao bì giấy lớn, cho ra những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và đóng gói sản phẩm, Bao bì QT vinh dự là nhà cung cấp bao bì cho nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp tại các tỉnh phía Bắc.

Với đội ngũ nhân lực có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, Bao bì QT tự tin có thể đáp ứng các đơn hàng có yêu cầu cao và các đơn hàng xuất khẩu. Đến với đơn vị, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và tiến độ thực hiện đơn hàng của mình.

Thế mạnh của Bao bì QT là các sản phẩm bao bì giấy, đặc biệt là bao bì carton. Bên cạnh đó, xưởng in cũng cung cấp đến khách hàng dịch vụ in ấn tem nhãn, ấn phẩm văn phòng, và túi giấy theo yêu cầu với mức giá cực hợp lý.

Vì sao nên chọn Xưởng in Bao bì QT?

Dưới đây là 3 chính sách nổi bật của Xưởng in Bao bì QT và là lý do tại sao bạn nên cân nhắc lựa chọn dịch vụ tại đây.

Chính sách giá cực ưu đãi

Giá cả chắc chắn là câu hỏi đầu tiên bạn đọc quan tâm nhất. Một xưởng in dựa vào uy tín bảo đảm chất lượng thôi chưa đủ, giá cả hợp lý là điều kiện bổ sung để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. 

Xưởng in Bao bì QT còn có rất nhiều chính sách giá ưu đãi, thường xuyên có các đợt giảm giá nhân dịp đặc biệt và cho khách hàng thân thiết.

Dịch vụ in đa dạng và sản phẩm chất lượng

Các dịch vụ in tại Xưởng in Bao bì QT gồm có: 

  • Bao bì thùng carton: Được sản xuất với chất liệu cao cấp và kiểu dáng đa dạng như thùng âm dương (thùng có nắp), thùng đối khẩu, thùng có quai xách... với quy trình sản xuất tự động hóa, giúp nâng cao chất lượng và giảm mức chi phí tối đa.
  • Bao bì hộp giấy: Chất liệu sản xuất hộp giấy gồm có giấy kraft, duplex, ivory... Bởi hộp giấy là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả, do đó, hộp giấy được Bao bì QT sản xuất, in ấn tỉ mỉ để nâng cao giá trị sản phẩm tốt nhất.
  • Bao bì túi giấy: Túi giấy, bao bì thân thiện với môi trường, được làm từ chất liệu kraft, couche, giấy mỹ thuật, giấy ivory... Bao bì in thông tin của thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó.
  • Tem nhãn dán sản phẩm: Bao bì QT nhận in các loại tem nhãn logo, tem decal trong suốt, tem decal nhựa, tem 7 màu, tem vỡ, tem niêm phong... đáp ứng đa dạng yêu cầu từ khách hàng.
  • Ngoài ra, Bao bì QT cũng nhận thiết kế, sản xuất, in ấn tờ rơi, bao bì thư, ấn phẩm văn phòng nói chung.

Sản phẩm tem nhãn đa dạng và chất lượng.

Sản phẩm của Bao bì QT vô cùng phong phú và được sản xuất từ các chất liệu cao cấp theo yêu cầu của khách hàng. 

Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà chất lượng và giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng. Đến với Bao bì QT, bạn sẽ nhận được sản phẩm ngoài mong đợi về thiết kế, chất lượng so với mức chi phí bạn bỏ ra.

Chính sách vận chuyển nhanh chóng, an toàn

Vận chuyển là một khâu vô cùng quan trọng để bảo đảm hàng hóa đến đúng địa chỉ và đầy đủ. Do đó, chính sách vận chuyển cũng được Xưởng in Bao bì QT chú trọng. Đơn vị tỉ mỉ trong từng khâu khi vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng.

Không dừng lại ở an toàn, quy trình vận chuyển của Bao bì QT còn vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm, cố gắng giao sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: BX4, khu tái định cư BL, ngõ 280 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 08.9817.9817 - 093.666.3874.

Email: Baogia@indephanoi.vn

Website: https://baobiqt.com/

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về Xưởng in Bao bì QT đến bạn đọc. Vậy là sau bài viết này, bạn đã bỏ túi thêm cho bản thân một địa chỉ sản xuất và in ấn bao bì cực chất lượng và uy tín rồi!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bao bì QT - dịch vụ in bao bì giá rẻ và chất lượng hàng đầu Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.