(HNMO)- Đó là chủ đề của cuộc thi do CLB Marketing trường ĐH Ngoại thương (Mac FTU) phối hợp cùng một số đơn vị khác tổ chức trong thời gian tới.
Lễ phát động cuộc thi diễn ra sôi nổi, hào hứng tại trường ĐH Ngoại thương |
Tiếp nối thành công của 2 cuộc thi diễn ra trong các năm 2012, 2013, “Bản lĩnh Marketer 2014” nhằm tạo cho các SV một sân chơi bổ ích để trau đổi kiến thức Marketing cũng như hiểu sâu hơn về nghệ thuật “Thấu hiểu tâm lý khách hàng”.
Tham gia cuộc thi, các SV sẽ có cơ hội được hướng dẫn, đào tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing; nắm bắt được xu thế phát triển của ngành cũng như những cơ hội nghề nghiệp trong ngành.
Cuộc thi diễn ra trên quy mô toàn quốc với nhiều hoạt động bên lề thú vị, đặc biệt là nhiều hội thảo chuyên đề về thấu hiểu tâm lý khách hàng và những chuyến đi thực tế dành cho thí sinh sẽ được tổ chức.
Cuộc thi được chia ra làm 4 giai đoạn, diễn ra từ ngày 17-3 đến 18-5-2014, dự kiến sẽ thu hút gần 2000 SV tham gia. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng cùng quà tặng từ nhà tài trợ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.