Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba mẹ con bị thương trong đám cháy kho xưởng ở huyện Thanh Oai đã tử vong

Chu Dũng| 10/09/2022 22:39

(HNMO) -  Liên quan đến vụ cháy lớn tại xưởng chăn đệm ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) làm 3 mẹ con bị thương, tối 10-9, Công an huyện Thanh Oai cho biết, cả 3 người là mẹ con bị bỏng đã không qua khỏi tại Bệnh viện Quân y 103. Danh tính các nạn nhân là V.T.V. (sinh năm 1993), N.T.G.H. (sinh năm 2017), N.K.A. (sinh năm 2018), cùng ở xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Ngay khi nắm được thông tin vụ cháy xảy ra, lãnh đạo huyện Thanh Oai đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo các lực lượng dập tắt đám cháy, cấp cứu người bị nạn. Trước mắt, UBND huyện đã giao Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện hỗ trợ mỗi gia đình người bị nạn 5 triệu đồng/hộ; các ban, ngành của huyện và xã Thanh Văn đã thăm hỏi người bị nạn.

Trước đó, khoảng 16h36 ngày 10-9, Trung tâm Chỉ huy Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo xảy cháy tại xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, đã nhanh chóng điều động phương tiện và cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Oai đã điều động 2 xe chữa cháy có mặt, Công an quận Hà Đông và Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) chi viện tiếp 4 xe tiếp cận khu vực cháy.

Nhận định khu vực xảy cháy là xưởng chăn ga, gối đệm, gần sát khu dân cư có diện tích 300m, tổ công tác đã nhanh chóng triển khai dập lửa và ngăn cháy lan. Đến khoảng 18h cùng ngày đã dập tắt được đám cháy.

Thông tin ban đầu, đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ kho xưởng có kết cấu mái tôn, làm một phần mái tôn bị sập. Đám cháy cũng ảnh hưởng đến ngôi nhà 3 tầng dạng ống liền kề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba mẹ con bị thương trong đám cháy kho xưởng ở huyện Thanh Oai đã tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.