Sức khỏe

Ba đơn vị tài chính gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư vú

Châu Anh 20/10/2023 - 17:53

“Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương” là chương trình do Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS), tổ chức thẻ quốc tế Mastercard và trung gian thanh toán Payoo đồng tổ chức trong 2 ngày 19, 20-10, với mục tiêu gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân mắc ung thư vú.

buoi-trua-dong-dao-khach-hang-ghe-cua-hang-mcdonald-s-de-mua-combo-2-(1).jpg
Nhiều khách hàng trẻ đến tham gia ủng hộ chương trình.

Theo đó, trong 2 ngày diễn ra chương trình, khách hàng được nhận ưu đãi đồng giá 50.000 đồng khi mua hoa tươi hoặc combo thức ăn, nước uống McDonald’s (trị giá từ 100.000 đồng) và thanh toán bằng phương thức chạm thẻ NAPAS hoặc Mastercard. Toàn bộ doanh thu của chương trình được quyên góp cho Mạng lưới ung thư vú Việt Nam.

Chương trình được bố trí tại 3 khu vực chính, với 25 điểm thuộc trung tâm của Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, như: Khu vực trưng bày xe hoa và bán hoa tươi thuộc chuỗi cửa hàng GS25, trạm xe đạp số TNGo; các cửa hàng McDonald’s...

Đặc biệt nhất là các khu vực trải nghiệm công nghệ thanh toán contactless (thẻ thông minh không tiếp xúc) kết hợp với không gian trang trí trẻ trung, ấn tượng, là điểm đến check-in độc đáo trong ngày 20-10.

Bên cạnh đó, NAPAS, Mastercard và Payoo cũng phối hợp triển khai chương trình ưu đãi khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng của các thương hiệu lớn trên toàn quốc từ tháng 10-2023 đến 1-2024.

Khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ contactless với hơn 300 thương hiệu tại hơn 4.000 điểm bán.

Trong đó, giảm 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn thanh toán từ 1 triệu đồng tại hệ thống AEON Mall vào thứ tư hằng tuần và vào ngày 5, 20 hằng tháng; giảm 1 triệu đồng cho đơn hàng trang sức PNJ từ 10 triệu đồng; giảm 200.000 đồng cho đơn hàng từ 2 triệu đồng tại ANTA; giảm 15% giá trị đơn hàng thương hiệu thời trang thể thao Lining…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba đơn vị tài chính gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư vú

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.