Theo dõi Báo Hànộimới trên

Atletico Madrid từ chối chiêu mộ Ronaldo

Thương Nguyệt| 27/07/2022 07:15

(HNMO) - Đội bóng Tây Ban Nha khẳng định không có kế hoạch chiêu mộ Ronaldo, khiến tương lai của tiền đạo này trước thềm mùa giải mới càng trở nên mơ hồ.

Tương lai của Ronaldo vẫn là câu hỏi để ngỏ dù mùa giải mới sắp khởi tranh. Ảnh Getty Images ​​​​​

Tối 26-7 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo khẳng định, đội bóng này không thể chiêu mộ Ronaldo. Tuyên bố này hoàn toàn trái ngược với những thông tin trước đó cho rằng, "Los Colchoneros" rao bán tiền đạo Antoine Griezmann để có ngân sách cho vụ chuyển nhượng đáng chú ý.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Atletico Madrid bác bỏ khả năng sở hữu Ronaldo do tiền đạo 37 tuổi từng có thời gian dài thi đấu cho Real Madrid, đại kình địch của đội chủ sân Wanda Metropolitano. Người hâm mộ Atletico Madrid cũng bày tỏ sự phẫn nộ và kịch liệt phản đối thông tin Ronaldo cập bến đội bóng này tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sáng cùng ngày, Ronaldo đã trở lại sân tập Carrington của M.U. Siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức hội quân cùng toàn đội sau khi vắng mặt tại chuyến du đấu hè ở Thái Lan và Australia với lý do gia đình.

Tại cuộc họp tổng kết hoạt động du đấu, Ronaldo và huấn luyện viên Erik ten Hag đã có cuộc trao đổi đầu tiên kể từ khi tiền đạo này bày tỏ ý định rời Old Trafford hồi tháng 6 vừa qua. Chủ nhân của 5 "Quả bóng vàng" khẳng định sẽ duy trì sự chuyên nghiệp nhưng vẫn không từ bỏ ý định tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh, M.U sẽ không bán Ronaldo vì cựu sao của Real Madrid và Juventus vẫn nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải sắp tới.

Những thông tin kể trên cho thấy, cơ hội để Ronaldo chia tay M.U ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay gần như bằng không. Nếu vẫn kiên quyết ra đi, tiền đạo này có thể sẽ từ chối ra sân ở giai đoạn đầu mùa giải mới nhằm gây thêm áp lực. Đây là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra do Ronaldo từng làm điều tương tự trong mùa cuối cùng thi đấu cho Juventus.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Atletico Madrid từ chối chiêu mộ Ronaldo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.