Thể thao

Atletico giành chiến thắng 7-0 tại La Liga

Theo Báo Dân trí 29/08/2023 - 08:01

Ở vòng 3 La Liga, Atletico đã gây ấn tượng khi giành chiến thắng 7-0 trên sân của Vallecano. Đây là thắng lợi đậm nhất trong lịch sử CLB thành Madrid trên sân khách.

Atletico Madrid vươn lên dẫn trước 3-0 sau 36 phút đầu tiên nhờ các bàn thắng của Antoine Griezman, Memphis Depay và Nahuel Molina.

4 bàn thắng trong 13 phút của hiệp hai được thực hiện bởi Alvaro Morata với cú đúp bàn thắng, cùng các pha lập công đến từ Angel Correa và Marcos Llorente.

Atletico giành chiến thắng 7-0 tại La Liga - 1

Griezmann và các đồng đội thắng tưng bừng Vallecano 7-0 (Ảnh: AP).

Thắng lợi 7-0 này giúp Atletico thiết lập cột mốc lịch sử là trận thắng đậm nhất trên sân khách của họ tại đấu trường La Liga. Chiến thắng này còn ý nghĩa hơn khi Atletico đánh bại đội bóng cùng thủ đô Madrid.

Đây là lần thứ hai Atletico ghi được 7 bàn thắng trong một trận đấu ở La Liga trong thế kỷ 21. Cách đây 10 năm, họ đánh bại Getafe trên sân nhà Vicente Calderon.

Điều duy nhất khiến HLV Simeone đau đầu là tiền đạo người Hà Lan, Memphis Depay dính chấn thương trong hiệp một và nghỉ thi đấu dài ngày.

Tiền đạo Griezmann chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời ngay từ đầu. Đó là 3 điểm quan trọng và tôi rất hài lòng với công việc của toàn đội ngày hôm nay".

Sau 3 vòng đấu La Liga, Atletico đứng thứ hai với 7 điểm, xếp sau Real Madrid (9 điểm) và hơn Girona, Barcelona (7 điểm) nhờ hiệu số bàn thắng.

Đội hình thi đấu

Vallecano: Dimitrievski, Ballliu, Hernandez, Lejeune, Espino (Chavarria 82'), Lopez (Ciss 45'), Valentin, Palazon (De Frutos 67'), Trejo (Nteka 45'), Garcia, De Tomas (Camello 60')

Atletico: Oblak, Molina, Savic, Witsel, Hermoso, Carrasco (Lino 68'), De Paul (Llorente 68'), Barrios (Soyuncu 76'), Saul, Ozil (Correa 76'), Depay (Morata 35')

Bàn thắng: Griezmann (2'), Depay (16'), Molina (36'), Morata (73', 84'), Correa (79'), Llorente (86')

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Atletico giành chiến thắng 7-0 tại La Liga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.