Theo dõi Báo Hànộimới trên

ASEAN ra mắt trang web hỗ trợ người tiêu dùng

05/05/2012 06:05

Ngày 4-5, Ban Thư ký Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) cho biết, Ủy ban Bảo vệ người tiêu dùng ASEAN (ACCP) vừa ra mắt trang web www.aseanconsumer.org, hỗ trợ người tiêu dùng về các vấn đề liên quan đến những sản phẩm bị cấm hay bị thu hồi (trừ thực phẩm, thực phẩm dinh dưỡng, dược phẩm, thảo dược, mỹ phẩm và trang thiết bị y tế), cơ chế bồi thường cho người tiêu dùng, thông tin về đào tạo và giáo dục...

www.aseanconsumer.org, hỗ trợ người tiêu dùng về các vấn đề liên quan đến những sản phẩm bị cấm hay bị thu hồi (trừ thực phẩm, thực phẩm dinh dưỡng, dược phẩm, thảo dược, mỹ phẩm và trang thiết bị y tế), cơ chế bồi thường cho người tiêu dùng, thông tin về đào tạo và giáo dục...

Tại hội nghị ACCP lần thứ 5 tại Bali (Indonesia), Malaysia cũng đã chuyển giao chức Chủ tịch ACCP nhiệm kỳ mới cho Philippines. Malaysia và Indonesia, nước giữ cương vị Trưởng nhóm chuyên trách bồi thường người tiêu dùng xuyên biên giới, là hai quốc gia đi đầu trong việc xây dựng trang web này. Danh sách tất cả các sản phẩm bị cấm hay bị thu hồi trong giai đoạn từ ngày 1-11-2011 đến 30-4-2012 do Nhóm chuyên trách về cảnh báo sớm và trao đổi thông tin đã được đăng tải trên trang web của ACCP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ASEAN ra mắt trang web hỗ trợ người tiêu dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.