Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn sâu bên trong thương hiệu HidaFoods là giấc mơ biến món ăn thành hạnh phúc

Nhật Anh| 10/01/2023 15:14

Ý tưởng của chúng tôi là “hiện đại”, có nghĩa là sống đầy đủ và sống hạnh phúc trong sự an nhiên. Hida có nghĩa là sống theo cách mới, hiện đại và mạnh khỏe, luôn luôn đem đến những trải nghiệm phong phú, giúp mỗi vị khách khi bước vào thế giới của chúng tôi sẽ gặt hái được nhiều điều thú vị và tích cực.

Thực phẩm của HidaFoods.

Câu chuyện về vị doanh nhân trẻ dám nghĩ, dám làm

“Tự tạo dựng thương hiệu riêng của bản thân, tại sao không?” Đó là lời thì thầm trong trái tim vào một ngày gần cuối năm 2021 của CEO Nguyễn Thị Phương Thảo. Và trong nỗ lực biến giấc mơ của bản thân thành hiện thực, nhà sáng lập này đã nghỉ việc và thành lập nên Công ty Hida vào đầu năm 2022.

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo.

Tưởng chừng với vốn kinh nghiệm tích lũy kha khá thì việc thành lập công ty sẽ không gặp nhiều trở ngại. Thế nhưng, hành trình hiện thực hóa ước mơ không đơn giản. Thời gian đầu gặp, Công ty gặp không ít gian nan, thế nhưng, bằng đôi bàn tay, cùng trí tuệ của mình, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo đã biến HidaFoods trở thành thương hiệu hàng đầu về thực phẩm đông lạnh và hải sản cao cấp tại Việt Nam.

Trải qua 1 năm đầy gian lao, Hida đã nhìn lại và suy ngẫm về những thách thức cũng như động lực để học hỏi từ quá khứ và nghiên cứu về những điều cần phải cải tiến trong thời gian tới.

Tầm nhìn: Mang tới thế giới những món ăn hạnh phúc

Với tham vọng không chỉ đơn giản là một nơi cung cấp thực phẩm đông lạnh và hải sản, Hida có tầm nhìn lớn hơn nữa. Chúng tôi hướng đến việc mang lại những nguyên liệu sạch và cao cấp, qua đó, người dùng có thể tạo nên những món ăn bổ dưỡng. Niềm vui của khách hàng khi thưởng thức những món ăn tươi ngon chính là niềm hạnh phúc của thương hiệu.

“Khi cuộc sống ngày càng nhiều lo toan, muộn phiền thì giá trị hạnh phúc trong cuộc sống lại càng được coi trọng hơn lúc nào hết. Bạn sẽ có thể tìm thấy hạnh phúc ở nơi có niềm vui, nơi có sự động viên, sẻ chia. Đó không đâu khác là những những khoảnh khắc trò chuyện cùng bạn bè, người thân yêu”, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ.

Quà tặng trao tay - Tết thêm ý nghĩa

Điều thú vị là những trải nghiệm ẩm thực góp phần làm cho trái tim rung động và tạo nên những năng lượng tích cực. Và chúng tôi mong sao, mỗi thực khách khi thưởng thức đều có cảm nhận tích cực, dù chỉ là một chút.

Quà tặng tại HidaFoods.

Mùa xuân đang đến gần, gọi mời những người con xa xứ trở về với quê hương với cha mẹ già, với bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn những món ngon trong các buổi tiệc tùng bên người thân. Vì vậy, Hida mang đến những set quà tặng ý nghĩa để cùng bạn tiếp bước về nhà.

Mặt khác, những người bạn đồng hành, những đối tác chiến lược của công ty bạn khi nhận được những nguyên liệu tươi ngon từ bạn, họ hào hứng biết bao. Đây không những là món quà dinh dưỡng mà bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể sử dụng được, mà còn là món quà tinh thần giúp gắn kết mối quan hệ giữa bạn và đối tác thêm bền chặt.

Phục vụ những nguyên liệu sạch, ngon lành cho quý thực khách thưởng thức là một nghĩa vụ của nhà cung cấp. Chúng tôi luôn cố gắng không chỉ là một nhà cung cấp đơn thuần, chúng tôi mong muốn mỗi vị khách khi sử dụng nguyên liệu của chúng tôi đều có thể tạo nên những món ăn ngon. Hơn nữa là luôn luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HIDA

  • Địa chỉ: Đường Di Ái, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Hotline: (+84) 927.085.085
  • Email: INFO@HIDAFOODS.VN
  • Website: HIDAFOODS.VN
  • Facebook: FB.COM/HIDAFOODS.VN
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ấn sâu bên trong thương hiệu HidaFoods là giấc mơ biến món ăn thành hạnh phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.