(HNM) - UBND thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành kế hoạch ấn phẩm quà tặng đối ngoại 2021-2022 với tên gọi “Thành phố Hồ Chí Minh: Hợp tác cùng phát triển trong tình hình mới”.
Theo đó, ấn phẩm quà tặng đối ngoại 2021-2022 là ấn phẩm thể hiện đường lối và chính sách đối ngoại theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Đại hội Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI, đồng thời truyền tải thông điệp mạnh mẽ về quyết tâm xây dựng thành phố Thủ Đức - Khu đô thị sáng tạo phía Đông thành phố trở thành trung tâm tài chính khu vực, đô thị thông minh sáng tạo; có giá trị về mặt tư liệu, cung cấp thông tin, số liệu, giới thiệu những sự kiện đối ngoại nổi bật, nhấn mạnh tầm quan trọng của đối ngoại với sự nghiệp phát triển của thành phố; chú trọng quảng bá và truyền tải hình ảnh thành phố năng động, sáng tạo, tiềm năng hợp tác đầu tư…
Ấn phẩm quà tặng đối ngoại 2021-2022 là quà tặng của thành phố trong các sự kiện mang tính chất đối ngoại, xúc tiến đầu tư, lễ hội văn hóa cho các khách mời quốc tế, cơ quan đại diện ngoại giao các nước.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.