Thế giới

Ấn Độ: Cháy trung tâm giải trí, 24 người thiệt mạng

Kim Phượng 26/05/2024 - 06:47

Thủ tướng Narendra Modi đăng trên nền tảng truyền thông xã hội X rằng, chính quyền đang nỗ lực hỗ trợ những người bị ảnh hưởng.

chay.png
Quang cảnh cho thấy một khu trò chơi bị thiêu rụi sau trận hỏa hoạn. Ảnh: Reuters

Theo Reuters, tối 25-5, vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại một trung tâm giải trí ở thành phố Rajkot, bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ, khiến ít nhất 24 người, trong đó có nhiều trẻ em thiệt mạng. Hình ảnh phát trên truyền hình cho thấy ngọn lửa dữ dội và khói bốc lên từ trung tâm trò chơi, các khu vực bên trong công trình bị thiêu rụi.

Với nỗ lực cứu hộ vẫn tiếp tục tại hiện trường ở thành phố Rajkot, thị trưởng Nayana Pedhadiya nói với Reuters rằng, số người chết dự kiến ​​sẽ tăng lên.

Ông Nayana Pedhadiya cho biết: "Trọng tâm của chúng tôi là hoạt động cứu hộ. Chúng tôi sẽ có hành động nghiêm khắc đối với những người phải chịu trách nhiệm về vụ việc này".

Bệnh viện địa phương cho biết, một số thi thể bị cháy thành than đến mức không thể nhận dạng. Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra.

Thủ tướng Narendra Modi đăng trên nền tảng truyền thông xã hội X rằng chính quyền đang nỗ lực hỗ trợ những người bị ảnh hưởng. Thủ hiến bang Gujarat Bhupendra Patel nêu rõ cuộc điều tra về đám cháy đã được chuyển cho Đội điều tra đặc biệt (SIT) và truyền hình đưa tin hai người đã bị cảnh sát Rajkot bắt giữ vì liên quan đến vụ việc.

Hỏa hoạn thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ, nơi các nhà xây dựng và người dân thường coi thường các quy tắc an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Cháy trung tâm giải trí, 24 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.