Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ai có thể thay thế Solskjaer tại M.U?

Thương Nguyệt| 13/11/2021 14:43

(HNMO) - Trong số các ứng viên, huấn luyện viên (HLV) Brendan Rodgers nổi lên là ứng viên sáng giá có thể tiếp quản công việc của HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy hiện đứng trước nguy cơ bị sa thải sau chuỗi trận không đáp ứng kỳ vọng.

Sau 11 vòng đấu, M.U hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 với 17 điểm, kém 9 điểm so với Chelsea đang tạm thời dẫn đầu. Trong 5 trận gần nhất tại giải quốc nội hàng đầu xứ Sương mù, "Quỷ đỏ" thua 3, hòa 1 và thắng 1.

Chuỗi thành tích kém cỏi, đặc biệt là các thất bại 0-5 và 0-2 trước Liverpool và Man City, đã đẩy sự nghiệp của HLV Solskjaer tại sân Old Trafford đến bờ vực. Chiến lược gia người Na Uy thậm chí hứng nhiều chỉ trích từ chính những cựu đồng đội một thời. Đa số ý kiến đều có chung nhận định, giờ là thời điểm HLV Solskjaer phải ra đi sau những gì tốt đẹp nhất đã mang lại cho M.U.

Dù tiếp tục ủng hộ HLV Solsjkaer, Ban lãnh đạo M.U vẫn không thể bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, cũng như sự phản đối ngày một tăng từ đông đảo người hâm mộ và một số cầu thủ.

Trong bối cảnh đó, các lãnh đạo đã lên danh sách những ứng viên có tiềm năng thay thế HLV Solskjaer, trong trường hợp siêu dự bị một thời không thể giúp M.U cải thiện thành tích khi Ngoại hạng Anh trở lại sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho vòng loại World Cup 2022. Theo The Sun, danh sách này gồm các HLV: Brendan Rodgers, Antonio Conte, Zinedine Zidane và Erik ten Hag.

HLV Antonio Conte từng là lựa chọn hàng đầu cho chiếc ghế quyền lực tại Old Trafford. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia đã lựa chọn Tottenham do không thể đợi đến lúc M.U chính thức sa thải HLV Solskjaer.

Với thành tích 3 lần đưa Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League, HLV Zidane cũng là ứng viên sáng giá nhưng huyền thoại bóng đá Pháp không có ý định tiếp tục công việc ở cấp câu lạc bộ. Trong khi đó, HLV Erik ten Hag thẳng thừng tuyên bố không hứng thú với cơ hội dẫn dắt M.U.

Do đó, HLV Brendan Rodgers hiện là nhân vật duy nhất trong danh sách có thể tiếp quản công việc của HLV Solskjaer. Kế hoạch bổ nhiệm chiến lược gia 48 tuổi vẫn gây nhiều ý kiến trái chiều trong nội bộ Ban lãnh đạo M.U.

Tuy nhiên, người đại diện của HLV Brendan Rodgers tự tin thương vụ sẽ sớm được hoàn tất nếu "Quỷ đỏ" tiếp tục gây thất vọng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ai có thể thay thế Solskjaer tại M.U?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.