(HNMO) - Sau hơn một tháng mong đợi, ngày 28-5, “Vùng đất tò mò” đã xuất hiện tại công viên Mùa xuân - khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên), đón 6.000 cư dân là phụ huynh và trẻ em Hà Nội tham gia trải nghiệm, vui chơi với nhiều điều khác lạ.
Đây là lần thứ hai “Vùng đất tò mò” - do nhãn hàng Mamamy thực hiện - ra mắt các gia đình trong một ngày duy nhất.
“Vùng đất tò mò” năm 2017 được thực hiện trên diện tích 10.000 m² với nhiều điều thú vị: Đại dương bọt mát mịn (rộng 400 m²), chiến hạm anh hùng, xích đu cơ học khổng lồ bằng 5 tòa nhà hai tầng, không gian rừng xanh muôn màu với các loài muông thú do nghệ sĩ hóa thân, cây cổ thụ màu hồng cao 4,5 m có gốc ba người ôm không xuể, nấm kỳ lạ cao bằng hai tầng nhà, khủng long bạo chúa có cánh cao 4,5 m, nhà máy sản xuất kẹo bông và kem kỳ diệu…
Trong ngày 28-5, cư dân chia hai ca chơi - sáng và chiều, mỗi ca có 3.000 người tham gia. Các cư dân tập trung tại “Thị trấn mê mẩn” để cùng “gọi” những vị thần cai quản “Vùng đất tò mò” thức dậy bằng nhiều vũ điệu sôi động và phép màu “bột tò mò” rực rỡ. Sau đó, họ được chia làm 6 đội chơi, mỗi đội có các tộc trưởng dẫn dắt, lần lượt trải nghiệm điều khác lạ của “Vùng đất tò mò” và tham gia các trò chơi hấp dẫn như: “Đại chiến nước dâng”, “Đấu trường bò kịch tính”, “Đại chiến lợn xanh”, “Truy tìm kho báu hải tặc”, “Bắn cốc”, “Bóng đụng”, “Bá chủ đường đua”, “Vũ điệu tò mò”…
Không chỉ dành cho các em nhỏ, “Vùng đất tò mò” còn khuyến khích các phụ huynh trải nghiệm và phát huy trí tưởng tượng, sự sáng tạo của mình cùng với con em.
Đặc biệt, “Vùng đất tò mò” là một sản phẩm văn minh. Nó xuất hiện và biến mất không để lại dấu vết. Không gian công viên Mùa xuân nguyên vẹn như chưa từng có một ngày hoạt động sôi nổi. Cư dân đến đây đều giữ gìn vệ sinh chung, bỏ rác đúng nơi quy định, không hái hoa, bẻ cành và xếp hàng đợi đến lượt chơi…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.