Theo dõi Báo Hànộimới trên

3 cơ sở karaoke tại quận Hà Đông bị tạm đình chỉ vẫn cố tình hoạt động

Chu Dũng| 08/12/2022 16:24

(HNMO) - Ngày 8-12, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đã lập biên bản xử lý nghiêm 3 cơ sở karaoke bị tạm đình chỉ vẫn cố tình hoạt động.

 Một cơ sở karaoke vi phạm vừa bị xử lý.

Trước đó, vào tối 7-12, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội chủ trì, phối hợp với lực lượng chức năng quận Hà Đông đã kiểm tra phát hiện 3 quán karaoke vi phạm là: Quán karaoke “Imusic” ở phường Yết Kiêu, 3 phòng có khách hát; quán karaoke “Độ Hằng” 2 ở phường Yết Kiêu, 6 phòng có khách hát và quán karaoke “Sao” tại phường La Khê, 3 phòng có khách hát.

Cả 3 cơ sở trên cố tình hoạt động, dù đã có quyết định tạm đình chỉ do không đảm bảo các yêu cầu an toàn phòng cháy, chữa cháy. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản vi phạm, bàn giao Công an phường sở tại xử lý trên tinh thần làm rõ trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức.

Công an quận Hà Đông là một trong những đơn vị đã thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, quyết liệt trong công tác rà soát, phòng ngừa, kiểm tra, xử lý vi phạm về phòng cháy, chữa cháy. Ngoài việc giám sát và áp dụng chế tài nghiêm khắc đối với những quán karaoke bị tạm đình chỉ và đình chỉ nhưng vẫn cố tình hoạt động, từ tháng 10-2022 đến nay, các lực lượng chức năng quận Hà Đông đã tiến hành kiểm tra 6.923 cơ sở, xử phạt vi phạm hành chính với số tiền gần 1,2 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
3 cơ sở karaoke tại quận Hà Đông bị tạm đình chỉ vẫn cố tình hoạt động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.