Thể thao

24 golfer thủ quy tụ tại Giải golf giao hữu Việt Nam - Singapore 2024

Ngân Hà 01/03/2024 - 19:08

Giải golf giao hữu Việt Nam - Singapore (Vietnam - Singapore Alliance Cup) 2024 diễn ra từ 27-3 đến 29-3-2024 tại sân Legend Danang Golf Resort, Đà Nẵng, Việt Nam. Giải đấu do Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam và Hiệp hội golf chuyên nghiệp Singapore tổ chức.

1-ngo-dinh-diem.jpg

Đây là lần thứ hai giải golf giao hữu Việt Nam - Singapore được tổ chức. Năm ngoái, giải đấu để lại nhiều dấu ấn đối với các golfer của 2 quốc gia. Mỗi đội tuyển có 12 golfer hạng Pro thi đấu đối kháng Match Play. Giải được tổ chức theo thể thức đối kháng đồng đội với các trận đấu Fourball, Foursomes và Singles Match. Đội đạt điểm số cao nhất qua các vòng thi đấu sẽ trở thành đội chiến thắng chung cuộc.

Hầu hết đội hình của đội Singapore là những tên tuổi lớn trên hệ thống Asian Tour và ADT Tour. Trong khi đó, đội Việt Nam cũng cử ra những golfer chuyên nghiệp có thành tích tốt nhất tham gia giải đấu.

Sau giải đấu năm nay, đội Việt Nam sẽ tổ chức City Tour tại Đà Nẵng cùng với đội Singapore. Các golfer nước bạn sẽ ghé thăm các địa điểm nổi tiếng tại mảnh đất Đà Nẵng như phố cổ Hội An, Bà Nà Hills… Tại các địa điểm tham quan, tuyển Việt Nam sẽ giới thiệu tới tuyển Singapore những món ăn đặc sản, cũng như nền văn hóa địa phương.

Giải golf giao hữu Việt Nam - Singapore Alliance Cup 2024 được tổ chức nhằm mở ra cầu nối giữa hai nước trong lĩnh vực golf. Với thông điệp "Linking Golf Destinations" (kết nối điểm đến golf), giải đấu mong muốn sẽ tạo ra sự kết nối giữa hai nước Việt Nam và Singapore.

Các golfer của hai nước có cơ hội giao lưu, học hỏi và thi đấu cùng nhau, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị trong lĩnh vực Golf. Thông điệp của giải đấu còn là sự cam kết của hai quốc gia trong việc phát triển du lịch golf, tạo dựng một cộng đồng golf gắn kết và mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
24 golfer thủ quy tụ tại Giải golf giao hữu Việt Nam - Singapore 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.