Thể thao

Golf Lexus Challenge 2024 có quỹ thưởng hơn 2 tỷ đồng

Ngân Hà 29/01/2024 - 21:46

Hiệp hội Golf Việt Nam vừa công bố chính thức mở đăng ký cho giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2024.

Diễn ra từ ngày 13 đến 15-3-2024, tại The Bluffs Grand Tram (Vũng Tàu) với tổng tiền thưởng kỷ lục 85.000 USD, Lexus Challenge 2024 là giải đấu đầu tiên được đồng bảo trợ bởi Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam (VGA Tour) và Hệ thống giải golf chuyên nghiệp phát triển châu Á (ADT).

qth_1904.jpg
Golfer Nguyễn Anh Minh vừa giành giải thưởng danh giá của golf Việt Nam sẽ tham gia giải đấu.

Đây là năm thứ tư Lexus Việt Nam đồng hành cùng giải đấu và những nỗ lực phát triển golf tại Việt Nam. Lexus Challenge 2024 tiếp tục mang đến những bước chuyển lớn, đánh dấu lần đầu tiên golf chuyên nghiệp Việt vươn ra đấu trường khu vực.

Trong lần đầu tiên VGA Tour “bắt tay” cùng ADT, có đến 64 vận động viên trong nước là các golfer chuyên nghiệp của VGA Tour và các tài năng nghiệp dư trẻ người Việt sẽ tham gia tranh tài cùng 74 tay gậy chuyên nghiệp của khu vực. Với số lượng kỷ lục các golfer chuyên nghiệp đến từ Việt Nam tại một giải đấu tầm khu vực, Lexus Challenge 2024 kỳ vọng mang đến một đấu trường ngày càng thách thức cùng cơ hội cọ xát, trải nghiệm thi đấu quốc tế cho cộng đồng golf chuyên nghiệp Việt.

Lexus Challenge 2024 cũng đánh dấu lần đầu tiên một giải golf chuyên nghiệp Việt Nam "cán" mức tiền thưởng 85.000 USD cho các tay gậy nam giới, trong đó nhà vô địch sẽ mang về 366 triệu đồng. Giải đấu sẽ ưu tiên dành các suất thi đấu nghiệp dư cho các tài năng golf trẻ của đất nước nhằm tạo môi trường nuôi dưỡng các nhân tố tương lai.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức của VGA Tour, vHandicap, GolfNewsTV...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Golf Lexus Challenge 2024 có quỹ thưởng hơn 2 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.