(HNMO) - Chiều 2-12, Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media) thông tin về Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019 (VIBFW 2019) mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại".
Tại sự kiện này, Ban tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 150 gian hàng của các thương hiệu thời trang và làm đẹp trong nước và quốc tế như: Việt Tiến, May 10, Đức Giang, Phong Phú, Marina Nguyễn, SYO, Umo, Bee Kids… cùng hơn 20 bộ sưu tập thời trang.
Ban tổ chức cho biết, trong ngày khai mạc diễn ra lúc 19h ngày 11-12 sẽ trình diễn các bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng như: Lan Hương fashion house, NTK Quỳnh Paris, Diego Chula (Tây Ban Nha), CEHKO (Đức)…
Trong các ngày tiếp theo của tuần lễ thời trang, công chúng sẽ được tham gia các hoạt động: Talkshow với chủ đề “Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn” với sự tham gia của các chuyên gia làm đẹp và các nhà thiết kế thời trang; talkshow “Tóc đẹp mỗi ngày”…
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn trao giải thưởng International kids star award dành cho những người mẫu nhí và chương trình biểu diễn thời trang cho các mẫu nhí thực hiện.
Tại lễ bế mạc, bên cạnh chương trình biểu diễn trang phục truyền thống, áo dài dân tộc, Ban tổ chức còn thực hiện lễ bình chọn thương hiệu ngành da giày, túi xách Việt Nam nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt, kêu gọi người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15-12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.