Theo dõi Báo Hànộimới trên

196 đảng viên quận Tây Hồ nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5

Hương Ly| 17/05/2023 16:14

(NSHN) - Ngày 17-5, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19-5-2023. Đợt 19-5, toàn Đảng bộ thành phố Hà Nội có 7.525 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó Đảng bộ quận Tây Hồ vinh dự có 196 đồng chí được nhận Huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng đến 75 năm tuổi Đảng.

Quang cảnh lễ trao huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng đã trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên lão thành tới dự buổi lễ. Đó là đồng chí đảng viên Nguyễn Bá Đạt (sinh năm 1927), sinh hoạt tại chi bộ 5, Đảng bộ phường Thụy Khuê và đồng chí đảng viên Nguyễn Đức Huy (Nguyễn Đăng Nhược), sinh năm 1931, sinh hoạt tại chi bộ 14, Đảng bộ phường Phú Thượng. 

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng trao huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành Nguyễn Bá Đạt

Các đồng chí lãnh đạo quận Tây Hồ cũng đã trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên 45, 50, 55, 60, 65 và 70 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng cho biết, 196 đồng chí của Đảng bộ quận Tây Hồ được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay đều là những cán bộ, đảng viên đã sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ; trưởng thành trong đấu tranh cách mạng, đóng góp sức lực, trí tuệ của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Trong suốt quá trình công tác và khi đã về nghỉ hưu theo chế độ, tấm lòng kiên trung với Đảng, tận tụy với nhân dân của các đồng chí luôn là tấm gương sáng để các đảng viên trẻ noi theo. 

Các đồng chí lãnh đạo quận Tây Hồ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Điểm lại kết quả thực hiện công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn quận nửa nhiệm kỳ vừa qua, Bí thư Quận ủy Tây Hồ bày tỏ mong muốn các bác, các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay với uy tín, đạo đức, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình sẽ luôn đồng hành cùng cán bộ quận và cơ sở để kịp thời động viên những nhân tố tích cực, góp ý uốn nắn những việc còn khuyết điểm, thiếu sót để cùng chung tay xây dựng và phát triển quận Tây Hồ sớm trở thành trung tâm dịch vụ du lịch văn hóa của Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
196 đảng viên quận Tây Hồ nhận Huy hiệu Đảng đợt 19-5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.