Từ ngày 24-3-2025, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) của các phường: Yên Phụ, Quảng An, Nhật Tân, Tứ Liên, Bưởi và Thụy Khuê (quận Tây Hồ) chuyển hoạt động tới địa điểm mới (Chi nhánh số 1 thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố), tầng 1 tòa nhà liên cơ, số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
UBND quận Tây Hồ vừa có Công văn số 407/UBND-VP về việc thay đổi địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC các phường.
Thực hiện Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC ngày 26-2-2025 của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện TTHC; Văn bản số 316/TTPVHCC ngày 19-3-2025 của Trung tâm Phục vụ hành chính công về việc thay đổi địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC 6 phường thuộc quận.
Theo đó, từ ngày 24-3-2025, bộ phận tiếp nhận và trả kết quảTTHC của các phường: Yên Phụ, Quảng An, Nhật Tân, Tứ Liên, Bưởi và Thụy Khuê chuyển hoạt động tới địa điểm mới Chi nhánh số 1 thuộc Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố, tầng 1 Tòa nhà liên cơ, số 258 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
UBND quận Tây Hồ giao chủ tịch UBND các phường lập danh sách cử 1 công chức Tư pháp - Hộ tịch đã được ủy quyền ký chứng thực theo quy định đến làm việc tại Chi nhánh số 1 Trung tâm phục vụ hành chính công Thành phố, báo cáo UBND quận (qua Phòng Nội vụ) trước 11h ngày 22-3-2025.
Quận Tây Hồ cũng giao Phòng Nội vụ quận trên cơ sở danh sách do UBND phường cung cấp, tham mưu UBND quận văn bản cử các đồng chí công chức Tư pháp - Hộ tịch tại 6 phường đến làm việc tại Chi nhánh số 1 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố kể từ thứ hai ngày 24-3-2025.
UBND quận cũng giao Văn phòng HĐND và UBND quận phối hợp các đơn vị liên quan, UBND các phường tuyên truyền rộng rãi để người dân và doanh nghiệp biết, đến liên hệ giải quyết TTHC tại Chi nhánh số 1 thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.