Trái tim nhân ái

160 phần quà Tết tặng các gia đình khó khăn tại quận Ba Đình

Mai Hữu 02/02/2024 - 17:15

Đã có 160 phần quà Tết được trao tặng các hộ khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình.

badinh1.jpg
Lãnh đạo quận Ba Đình và nhà hảo tâm trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình.

Chiều 2-2, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình phối hợp Ban Chỉ huy quân sự quận và các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng quà Tết các gia đình thương binh, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình Cao Thị Quế Hương cho biết, 160 phần quà Tết của lãnh đạo thành phố và các nhà hảo tâm trên địa bàn dành tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 14 phường.

Các phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần nhằm kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Hoạt động này không chỉ góp phần chia sẻ những khó khăn với những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình mà còn nhằm thực hiện phương châm không để gia đình, người dân nào không có Tết và không ai bị bỏ lại phía sau.

Tặng quà Tết cho các gia đình, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình, Ban Chỉ huy quân sự quận và các nhà hảo tâm đã thăm hỏi, động viên tinh thần và thể hiện sự cảm thông, chia sẻ đối với các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đồng thời mong muốn mỗi người dân sẽ đón một cái Tết đủ đầy, bình an; tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát triển địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
160 phần quà Tết tặng các gia đình khó khăn tại quận Ba Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.