Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng quà học sinh Trường Tiểu học Bình Minh

Thống Nhất| 02/12/2022 15:33

(HNMO) - Kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế về người khuyết tật (3-12), ngày 2-12, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh đến thăm và tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Bình Minh (quận Hoàn Kiếm).

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh tặng quà học sinh. 

Nhà giáo Lê Thanh Hà, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Minh chia sẻ, Trường Tiểu học Bình Minh là đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, được thành lập năm 1993 với nhiệm vụ dạy học sinh tiểu học và học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập. Hiện nay, nhà trường có hai khối học sinh: Khối tiểu học hòa nhập và khối giáo dục đặc biệt. Nhà trường có đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhiều kinh nghiệm và tâm huyết.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh tặng hoa chúc mừng nhà trường. 

Trong 2 năm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cô và trò Trường Tiểu học Bình Minh đã kiên trì, bền bỉ, vượt khó tổ chức dạy học trực tuyến theo nhiều hình thức khác nhau.

Các giờ dạy học qua phần mềm zoom, các câu lạc bộ năng khiếu, câu lạc bộ giờ đọc vui vẻ... đã thu hút học sinh tham gia, giúp việc nhận thức của học sinh không bị đứt gãy, giúp phụ huynh vơi bớt khó khăn. Với sự cống hiến thầm lặng của các thầy giáo, cô giáo, nhân viên, nhiều học sinh khuyết tật đã nỗ lực vươn lên, có kiến thức, kỹ năng tốt, tự tin hòa nhập cộng đồng.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Trần Thế Cương tặng quà học sinh. 

Khẳng định sự quan tâm, chăm sóc của những người thân, của toàn xã hội tiếp tục là nguồn động viên to lớn cho học sinh khuyết tật trong quá trình hòa nhập, nhà giáo Lê Thanh Hà bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan chức năng, đồng thời nhắn nhủ, học sinh biến sự quan tâm thành động lực, cố gắng nhiều hơn trong học tập và rèn luyện.

Trò chuyện, thăm hỏi các thầy giáo, cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Bình Minh, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh và đoàn công tác đã tặng quà cho các thầy giáo, cô giáo và học sinh tiêu biểu.

Thứ trưởng Ngô Thị Minh bày tỏ mong các thầy giáo, cô giáo tiếp tục cố gắng và cống hiến, lan tỏa tình yêu thương tới học sinh. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng quà học sinh Trường Tiểu học Bình Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.