Theo dõi Báo Hànộimới trên

15 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hội thi Giọng hát hay Tây Hồ lần thứ III

Dương Linh| 16/12/2022 17:58

(HNMO) - Nhân dịp kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập quận Tây Hồ (27/12/1995 - 27/12/2022), ngày 16-12, Liên đoàn Lao động quận phối hợp với Trung tâm Văn hóa và Thể thao quận, Đoàn Thanh niên quận Tây Hồ tổ chức sơ khảo Hội thi Giọng hát hay quận Tây Hồ, lần thứ III năm 2022.

Một số tiết mục biểu diễn tại Hội thi giọng hát hay quận Tây Hồ, lần thứ III.

Phát biểu tại hội thi, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ Đỗ Thị Hồng Lê cho biết, đã trở thành truyền thống, cứ 2 năm một lần “Hội thi Giọng hát hay Tây Hồ” được 3 cơ quan phối hợp tổ chức, với mong muốn tạo ra và duy trì một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân Tây Hồ.

Hội thi là cơ hội để các đơn vị, các hạt nhân văn nghệ được gần gũi, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm; là nơi để các thí sinh thể hiện hết niềm đam mê ca hát và thụ hưởng những sản phẩm tích cực mà chính quần chúng nhân dân quận Tây Hồ tạo nên. Hội thi sẽ tiếp thêm động lực để cán bộ, công nhân viên chức lao động và các tầng lớp nhân dân sẽ phấn chấn hơn, tâm huyết trách nhiệm hơn trong lao động và học tập, góp phần xây dựng quận Tây Hồ ngày càng phát triển.

Một số tiết mục biểu diễn tại Hội thi giọng hát hay quận Tây Hồ, lần thứ III.

Ban tổ chức cho biết, ngay từ khi triển khai, hội thi đã thu hút được hàng trăm thí sinh đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận đăng ký tham dự. Qua tuyển chọn hồ sơ, có 94 thí sinh đến từ 42 đơn vị tham dự vòng sơ khảo hội thi.

Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên tham gia hội thi, thí sinh Nguyễn Hoàng Phương Minh (phường Xuân La) cho biết: "Tôi rất vui khi được tham gia hội thi lần này. Hội thi thực sự là sân chơi ý nghĩa cho những người yêu thích ca hát như chúng tôi".

Các thí sinh đã đem đến hội thi những ca khúc ca ngợi về quê hương, đất nước; ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, Thủ đô Hà Nội, quận Tây Hồ; ca ngợi về tình yêu, tuổi trẻ, về lao động sản xuất... Ngoài giọng hát, nhiều phần trình diễn tạo ấn tượng cho khán giả bởi sự dàn dựng công phu, kết hợp biểu diễn múa, tạo nên một ngày hội nghệ thuật thực sự trên địa bàn.

Một số tiết mục biểu diễn tại Hội thi giọng hát hay quận Tây Hồ, lần thứ III.

Nhạc sĩ Nguyễn An Hiếu, Phó Trưởng khoa Quản lý văn hóa (Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội) chia sẻ, 94 thí sinh là 94 màu sắc âm nhạc, trong đó có nhiều gương mặt mới, trẻ trung, nhiều tiết mục có chất lượng tốt. Đặc biệt, số lượng thí sinh tham gia chứng minh hội thi đã có sức hút, sự lan tỏa mạnh mẽ trên địa bàn quận Tây Hồ.

Kết thúc vòng sơ khảo, hội thi đã chọn được 15 giọng ca xuất sắc bước vào vòng chung kết, dự kiến tổ chức vào ngày 25-12-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
15 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hội thi Giọng hát hay Tây Hồ lần thứ III

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.