Theo dõi Báo Hànộimới trên

15.000 khán giả Hà Nội bùng đam mê cùng Tiger Crymas Show rực rỡ và diệu kỳ

Quỳnh Lan| 27/12/2022 13:39

Trong tiết trời se lạnh và không khí Giáng sinh ngập tràn trên mọi phố phường, hàng nghìn người dân Hà thành đã hòa chung không khí tưng bừng mùa lễ hội và ăn mừng khoảnh khắc điều diệu kỳ được tạo nên từ chính đam mê của mình.

Giáng sinh năm nay của Hà Nội trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết khi vừa qua, tại Royal City, hàng nghìn người đã hội tụ về cây thông pha lê khổng lồ Tiger Crysmas để cùng thưởng thức những tiết mục đặc sắc từ “Đêm nhạc diệu kỳ” và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc diệu kỳ nhất được tạo ra khi 6.999 đam mê thắp sáng cây thông pha lê khổng lồ.

“Đêm nhạc diệu kỳ” Tiger Crysmas đã thắp sáng Hà thành vào mùa lễ này.

Trong khung cảnh check-in thông pha lê đã làm dậy sóng cộng đồng mạng trong suốt một tháng vừa qua, một sân khấu với hệ thống âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại và hoành tráng đã được dựng lên và đem đến những trải nghiệm “mãn nhãn”, “đã tai” và vô cùng ấn tượng với mỗi khách xem trực tiếp.

Có mặt trong “Đêm nhạc diệu kỳ”, bạn Minh Hoàng (sinh viên) hào hứng chia sẻ: “Mấy năm qua, ở Hà Nội, cứ đến Giáng sinh em lại lên phố cổ để đi chơi lễ nhưng năm nay khi hay tin về sự kiện của Tiger Crysmas, em đã quyết định đến trải nghiệm và thực sự bất ngờ trước sự đầu tư cũng như mức độ chỉn chu của chương trình. Hy vọng những dịp lễ hội tới, Tiger Crystal sẽ mang thêm nhiều chương trình hơn nữa đến với người hâm mộ”.

Lung linh, diệu kỳ và lãng mạn thôi chưa đủ, với sự có mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám trong làng nhạc Việt như: DJ onionn, DJ Lucin3x, RTEE, MIN, Suni Hạ Linh, Văn Mai Hương..., “Đêm nhạc diệu kỳ” thực sự đã trở thành một “bữa tiệc trình diễn thực thụ” thỏa mãn hàng nghìn khán giả xem trực tiếp. Một loạt ca khúc Giáng sinh đi cùng năm tháng như “Jingle bell”, “All I want for Christmas is you”, “Here come Santa Claus” được làm mới và đem đến không khí sôi động chưa từng có.

Bạn Quang Huy, một fan cứng của Tiger Crystal chia sẻ: “Các sự kiện âm nhạc của Tiger Crystal lúc nào cũng độc đáo và mới lạ với những màn “làm mới” có một không hai, đêm nhạc vừa rồi quả thực cháy vô cùng”.

Dàn line-up quẩy hết mình cùng với âm nhạc.

Đặc biệt hơn, không phụ lòng người hâm mộ, như đã “nhá hàng” trong suốt thời gian qua, khoảnh khắc điều diệu kỳ được tạo nên từ 6.999 viên pha lê đã chính thức xuất hiện trong “Đêm nhạc diệu kỳ”. Trong ánh sáng lung linh, 100 ông già Noel đã cùng nhau xuất hiện và mang tới những món quà Crysmas độc nhất dành tặng những khán giả có mặt tại đêm nhạc. Chắc chắn, những trải nghiệm trong “Đêm nhạc diệu kỳ” đã tạo nên những cảm xúc không bao giờ quên trong lòng mỗi người có mặt tại đêm hôm đó.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng để được tận mắt chứng kiến điều kỳ diệu được tạo nên từ chính đam mê của họ trong đêm Crysmas tới.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
15.000 khán giả Hà Nội bùng đam mê cùng Tiger Crymas Show rực rỡ và diệu kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.