Giáo dục

12 sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội được kết nạp đảng

Thống Nhất 24/01/2024 - 19:36

Từ đầu nhiệm kỳ tới nay, Đảng bộ Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã kết nạp 77 đảng viên thuộc Chi bộ khoa Sư phạm.

Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 65 năm Ngày truyền thống và 10 năm thành lập Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, ngày 24-1, Chi bộ Khoa Sư phạm, Đảng bộ Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức buổi sinh hoạt chính trị và lễ kết nạp đảng viên tại Khu di tích Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

Chi bộ Khoa Sư phạm là chi bộ lớn thuộc Đảng bộ Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, thường xuyên có nhiều hoạt động giáo dục, sinh hoạt chính trị sôi nổi, thiết thực và đạt nhiều thành tích, đặc biệt trong công tác phát triển Đảng.

sp2.jpg
Lãnh đạo Chi bộ Khoa Sư phạm trao quyết định kết nạp đảng viên mới.

Trong đợt sinh hoạt chính trị dịp này, toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ Khoa Sư phạm đã được xem phim tài liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh; cùng nghe thuyết minh giới thiệu về tấm gương đạo đức, phong cách giản dị cùng những hiện vật gốc hiện được trưng bày, bảo quản tại khu di tích.

Chi bộ đã tổ chức lễ dâng hương, báo công dâng Bác và tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 12 quần chúng ưu tú là sinh viên K2020 Khoa Sư phạm trong khuôn viên Nhà 67, Khu di tích Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

huy-hieu-dang.jpg
Lãnh đạo Chi bộ Khoa Sư phạm trao quyết định kết nạp đảng viên mới.

Đối với các đảng viên mới được kết nạp, đây là sự kiện quan trọng và ý nghĩa. Nhà giáo Trần Thị Hà Giang, Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các đảng viên mới và động viên các đảng viên phấn đấu hoàn thành 12 tháng dự bị và tiếp tục học tập, rèn luyện để trở thành những nhà giáo mẫu mực và những đảng viên ưu tú.

Trong buổi sinh hoạt chính trị đầy ý nghĩa này, toàn thể đảng viên của Chi bộ Khoa Sư phạm quyết tâm xây dựng tập thể đoàn kết, tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn.

Như vậy, từ đầu nhiệm kỳ tới nay, Đảng bộ Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã kết nạp 141 đảng viên mới, trong đó, có 77 đảng viên thuộc Chi bộ khoa Sư phạm. Tính riêng năm 2023, Chi bộ Khoa Sư phạm có thêm 28 đảng viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội được kết nạp đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.