Công nghiệp văn hóa

11 tác phẩm giành giải thưởng quảng cáo sáng tạo

Phú Cường 15/12/2023 - 20:08

Ngày 15-12, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức lễ trao giải "Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2023.

Phát động từ tháng 9 đến tháng 11-2023, cuộc thi "Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” nhận được sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp quảng cáo, các tổ chức, cá nhân trong nước. Sau quá trình tuyển chọn, Ban tổ chức công bố và trao giải cho 11 tác phẩm, thuộc 4 loại hình quảng cáo.

trao-giai(1).png
Đại diện các đơn vị nhận giải thưởng.

Loại hình quảng cáo trên truyền hình, có hai giải Nhì được trao cho tác phẩm “Milo - Có chí thì nên” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và tác phẩm “Sứ Long Phương - Tròn vị quây quần” của Công ty CP Dukick. Giải Ba thuộc về tác phẩm “Coca Cola 2023 - Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).

Loại hình quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời, giải Nhì trao cho tác phẩm “La Vie - Chút yên từ thiên nhiên, cân trọn ngày náo nhiệt” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam); giải Ba được trao cho tác phẩm “Casper - 4 nghìn lẻ 1 đêm” của Công ty cổ phần Casper Việt Nam.

Với loại hình quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội, giải Nhất được trao cho “Momo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian” của Công ty cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến; giải Nhì trao cho “Tung sản phẩm mới - Milo Dynamind” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam); giải Ba được trao cho tác phẩm “Hanoi Toronto School TVC” của Công ty cổ phần Dukick.

Ở loại hình quảng cáo truyền thông tích hợp, có 2 giải Nhì được trao cho tác phẩm “Maggi - Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam) và “Mái ấm gia đình Việt” của Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen; giải Ba thuộc về tác phẩm “Kiêu hùng tiếp bước” của Công ty Dentsu Sport Việt Nam.

Theo đánh giá, những kết quả đạt được từ cuộc thi “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” năm 2023 góp phần thúc đẩy sự phát triển quảng cáo với vị trí là một ngành công nghiệp văn hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
11 tác phẩm giành giải thưởng quảng cáo sáng tạo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.