Giáo dục

Xuất hiện clip thầy giáo xưng “mày – tao” với học sinh

Thống Nhất 02/10/2023 09:01

Tối 1-10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo xưng "mày - tao" với học sinh nam tại lớp.

clip-a.jpg
Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip được quay lại trong lớp học với tựa đề: Thầy giáo lại ứng xử không giống thầy giáo”. Trong đoạn clip dài hơn 20 giây được chia sẻ trên mạng, thầy giáo đứng trên bục giảng, chỉ tay vào mặt và mắng một học sinh nam với nhiều từ ngữ không chuẩn mực, xưng "mày - tao" với học sinh.

Clip đăng tải được cho là xảy ra tại Trường Trung học phổ thông Phan Huy Chú - Thạch Thất (huyện Thạch Thất).

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, đã kiểm tra và xác nhận sự việc xảy ra tại Trường Trung học phổ thông Phan Huy Chú - Thạch Thất (huyện Thạch Thất). Tối 1-10, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã chỉ đạo nhà trường khẩn trương phối hợp với cơ quan công an để xác minh sự việc. Tinh thần chỉ đạo của Sở là nghiêm khắc với sai phạm, tuyệt đối không bao che, nể nang với các hành vi không chuẩn mực của nghề.

Thông tin sơ bộ cho biết, sự việc xảy ra trong giờ học môn tiếng Anh của lớp 10 Trường Trung học phổ thông Phan Huy Chú - Thạch Thất. Thầy giáo T (giáo viên trong clip) có kinh nghiệm giảng dạy nhưng khá nóng tính, dù đã được hiệu trưởng nhà trường nhắc nhở nhiều lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện clip thầy giáo xưng “mày – tao” với học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.