Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe Range Rover cháy trơ khung trên cầu Chương Dương

Chu Dũng| 27/09/2020 18:13

(HNMO) - Khoảng 17h ngày 27-9, khi đang lưu thông trên cầu Chương Dương theo hướng từ quận Long Biên sang quận Hoàn Kiếm, một xe ô tô Range Rover biển kiểm soát 30A-786.76 đã bất ngờ phát lửa bốc cháy.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, xác định vị trí xe ô tô cháy thuộc nhịp cầu số 11, Đội Cảnh sát giao thông số 5, Phòng Cảnh sát giao thông, cùng tổ bảo vệ cầu đã tới hiện trường, tiếp cận mở cửa xe cứu 2 người đàn ông ngồi trong xe; trưng dụng bình cứu hỏa mini của xe ô tô đi ngược chiều để xử lý ban đầu.

Do ngọn lửa bùng lên từ nắp capo và nhanh chóng lan sang toàn xe, đe doạ đến dòng xe đang lưu thông, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 5 đã gọi điện thoại 114 trợ giúp, đồng thời tiến hành phân luồng để 2 xe chữa cháy của Công an quận Long Biên tiếp cận hiện trường nhanh nhất.

Sau khoảng 30 phút, lực lượng phòng cháy đã khoanh vùng đám cháy không để cháy lan sang các phương tiện khác. Đám cháy không có thiệt hại về người, nhưng chiếc xe đã bị cháy rụi. Vụ việc đã gây ùn tắc giao thông kéo dài tại khu vực cầu Chương Dương và các tuyến đường dẫn lên cầu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xe Range Rover cháy trơ khung trên cầu Chương Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.