Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe Porsche được người dân phát hiện tại khu đô thị Times City đeo biển số giả

Chu Dũng| 20/04/2021 10:10

(HNMO) - Ngày 20-4, Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ hai ô tô Porsche trùng biển kiểm soát 30A-715.10, xuất hiện ở khu đô thị Times City, để xác minh.

Như Báo Hànộimới đã đưa tin, sáng 19-4-2021, trong khi đưa con đi học, một cư dân khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã phát hiện một chiếc xe Porsche gần giống xe của mình, trùng khớp biển kiểm soát 30A-715.10, cùng sử dụng la-zăng của bản Macan Turbo, chỉ khác màu sơn, đang dừng đỗ trong khu đô thị nên đã yêu cầu bảo vệ khu đô thị đến khóa bánh xe để làm rõ.

Ngay sau đó, chủ nhân đứng tên trong đăng ký chiếc xe ô tô Porsche biển kiểm soát 30A-715.10 được xác định của ông Nguyễn Hoàng Tr, có địa chỉ tại quận Hoàng Mai (Hà Nội). Chiếc xe này được đăng ký lần đầu vào tháng 6-2015 và mới đến trạm đăng kiểm khu vực Đền Lừ để đăng kiểm theo định kỳ.

Qua dữ liệu của Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội), xe mà người phụ nữ phát hiện giống hệt xe của mình tại khu đô thị Times City đeo biển số giả.

Sau khi tiến hành đưa 2 chiếc xe về trụ sở Công an phường Mai Động, tại cơ quan công an, người phụ nữ đứng ra tố giác cũng đã xuất trình được giấy tờ liên quan phương tiện. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh thêm thông tin nên phương tiện vẫn bị tạm giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe Porsche được người dân phát hiện tại khu đô thị Times City đeo biển số giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.