Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe ô tô đỗ dưới biển cấm

Vũ Chu Văn| 17/09/2022 06:24

(HNM) - Gần đây, dọc hai bên lề đường phố Hòa Mã (quận Hai Bà Trưng) thường xuyên có ô tô dừng đỗ. Đáng nói là từ khi có thêm Trường Tiểu học Ngô Thì Nhậm mới xây dựng và mở cổng chính trên phố Hòa Mã và Trường Trung học cơ sở Lê Ngọc Hân mở cổng chính bên phố Thi Sách và giáp với ngã tư phố Hòa Mã - Thi Sách (quận Hai Bà Trưng) thì lưu lượng người tham gia giao thông trên phố Hòa Mã rất đông, nhất là vào các giờ cao điểm.

Mặc dù, tại đây đều có các biển cấm ghi dòng chữ: “Khu vực trường học, cấm đỗ xe” nhưng hằng ngày vẫn thường xuyên có một hàng xe ô tô dừng đỗ dưới lòng đường bên số lẻ của phố Hòa Mã (từ ngã tư giáp phố Lò Đúc đến ngã tư giáp phố Ngô Thì Nhậm), cũng như dọc phố Thi Sách (đoạn từ ngã tư giáp với phố Hòa Mã đến ngã ba giáp với phố Nguyễn Công Trứ).

Đề nghị chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng sớm kiểm tra và có hình thức xử lý những xe đỗ trái quy định gây cản trở giao thông để trả lại sự thông thoáng cho tuyến phố và tạo điều kiện thuận lợi, an toàn cho việc đi lại của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ô tô đỗ dưới biển cấm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.