Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xây dựng và bảo vệ thương hiệu giấy tiêu dùng tại Việt Nam

Quang Nhân| 20/06/2012 06:06

(HNM) - Đó là chủ đề hội thảo do Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT), Công ty CP TV Phát triển chất lượng thương hiệu và truyền thông Việt Nam phối hợp với các nhãn hàng như: Kimberly-clak, Diana… tổ chức tại Hà Nội vào sáng 19-6.

Với sự tham dự của đại diện các cơ quan chức năng như Cục SHTT, Cục Quản lý cạnh tranh, Cục Quản lý thị trường; Hiệp hội Giấy và bột giấy, Tổng hội Da liễu, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng và đại diện từ hai nhãn hàng nổi tiếng là Kimberly-clak, Diana, hội thảo đã mang đến cho người tiêu dùng cách nhận biết những sản phẩm chính hãng và sản phẩm giả, nhái gây thiệt hại cho người tiêu dùng cũng như những tiện ích của những sản phẩm đích thực tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu giấy tiêu dùng tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.