Để nhận diện thương hiệu của Đại Minh Group cũng như nét độc đáo riêng của mỗi dự án, Tập đoàn luôn thể hiện chất lượng và uy tín của doanh nghiệp. Các dự án của Tập đoàn đã và đang mở ra một khát vọng chinh phục đầy mới mẻ và đáng giá mang đậm bản sắc văn hóa.
Tại sự kiện khai trương trụ sở mới, tọa lạc tại số 38, 39 Geleximco khu D07, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Ban lãnh đạo Đại Minh Group đặc biệt nhấn mạnh sự lớn mạnh không ngừng của Tập đoàn thông qua hai dự án lớn. Đó là Khu du lịch nghỉ dưỡng Vietnam Luxury City và Khu đô thị nghỉ dưỡng Golder Forest City sát cạnh nhau tại huyện Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình.
Hai dự án trên thuộc xóm Ao Trạch và xóm Đồng Giang, xã Mông Hóa, thành phố Hòa Bình. Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Bắc tỉnh Hòa Bình, kết nối với thành phố Hà Nội qua trục đường quốc lộ 6 (khoảng 80 phút) về phía Đông Bắc; kết nối trung tâm thành phố Hòa Bình phía Nam (khoảng 20 phút). Mục đích của dự án là khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn; xây dựng Hòa Bình thành điểm đến hấp dẫn với các sản phẩm du lịch đặc trưng, là trung tâm du lịch lớn của khu vực trung du và miền núi phía Bắc.
Hòa Bình là một trong những cái nôi của nền văn hóa Đông Sơn rực rỡ và các văn hóa đặc trưng của dân tộc Mường (văn hóa Chiêng Mường). Tổng Kiêm (Nguyễn Văn Kiêm) và Đốc Bang (Nguyễn Đình Nguyên) là hai người đã dẫn dắt cuộc khởi nghĩa chống Pháp năm 1909-1910. Núi Nam Viên (phía Bắc dự án, cách dự án khoảng 3km) là căn cứ của cuộc khởi nghĩa. Núi Nam Viên đang được đề nghị UBND tỉnh Hòa Bình công nhận là di tích lịch sử cấp tỉnh.
Không chỉ tạo ra một không gian sống đơn thuần, Việt Nam Luxury City còn là ngôi nhà chung của văn hóa, lưu giữ những giá trị tinh hoa của dân tộc giữa lối sống hiện đại, thanh lịch. Thế nên dự án của Đại Minh Group còn mang ý nghĩa và tầm vóc to lớn, đó chính là tập trung chú trọng công tác quy hoạch phát triển du lịch; ưu tiên đầu tư hạ tầng du lịch; phát triển du lịch theo hướng bền vững, gắn chặt với bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Việt Nam Luxury City và khu đô thị nghỉ dưỡng góp phần tạo ra các đặc trưng văn hóa, lễ hội khu vực. Đó là nền văn hóa giàu bản sắc với kho tàng văn hóa, nghệ thuật, truyền thuyết đồ sộ và có giá trị nhân văn to lớn; nền văn hóa gắn với cồng chiêng, báu vật đời sống sinh hoạt của người Mường; nền ẩm thực với các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như: Măng rừng, rau rừng, lá tạo màu ngũ sắc... và cách chế biến độc đáo.
Và chắc chắn những dự án trên sẽ đem đến những giá trị hợp tác về lợi ích kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội.
Việt Nam Luxury City không những là nơi gặp gỡ, gắn kết các thế hệ, nâng cao hoạt động gắn kết các thế hệ với các chức năng từ các khu chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí, khu hoạt động tập thể công viên, thể thao… mà còn là nơi giúp con người hòa mình với thiên nhiên, bao gồm hoạt động vui chơi giải trí kết hợp mặt nước trong rừng; công viên thám hiểm, bể bơi, khu cắm trại, vườn thủy sinh; vườn dược liệu, vườn sinh vật cảnh, spa tự nhiên, trị liệu điều dưỡng bằng thảo dược…
Việt Nam Luxury City góp phần là nơi lưu giữ bản sắc văn hóa người Mường, kết nối không gian văn hóa vùng miền. Đó chính là sự khai thác các yếu tố về con người, địa điểm để hình thành một không gian đáng sống, đáng trải nghiệm.
Hy vọng với bước tiến mới trong chiến lược kinh doanh, cùng sự kiện khai trương trụ sở mới, Đại Minh Group sẽ từng bước chinh phục thị trường cũng như sự tín nhiệm của khách hàng trong từng hạng mục mà Đại Minh đầu tư, xây dựng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.