Theo dõi Báo Hànộimới trên

Wolfburg hụt bước

Nhật Hà| 04/10/2015 07:53

(HNMO) – Đội bóng thi đấu ấn tượng nhất ở lượt về Bundesliga mùa trước là Wolfsburg đã phải nhận trận thua thứ hai ở mùa này khi để thua chủ nhà M’gladbach với tỉ số 0-2. Trong khi đó, M’gladbach có chiến thắng thứ 3 ở mùa này.

Pha ghi bàn mở tỉ số của Nordtveit


Đây là trận đấu cân tài cân sức khi cả hai đều chứng tỏ được sức mạnh của mình với những tình huống ăn miếng trả miếng trong hiệp 1. Trong hiệp đấu này, chủ nhà M’gladbach đã có tình huống đưa bóng trúng cột dọc vào phút 13 từ một pha lên bóng ở tốc độ cao. Còn Wolfsburg cũng không vừa với pha dứt điểm ngay trong vòng cấm địa của Schurrler nhưng đáng tiếc, bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn đội chủ nhà.

Tốc độ trận đấu trong hiệp 2 vẫn ở mức cao khi cả hai không chấp nhận một trận hòa. M’gladbach tỏ ra sắc sảo và quyết đoán hơn trong các tình huống dứt điểm nên đã ghi được bàn thắng trong đó có bàn thắng cực kỳ đẹp mắt của Nordtveit vào phút 75. Trước đó, tiền vệ Raffael có pha đi bóng dũng mãnh, đầy quyết tâm bên cánh phải nên dù bị đối thủ kéo ngã nhưng vẫn đứng dây ngay lấy bóng rồi chuyền vào trung lộ để Nordtveit bắt vô lê ngay ngoài vòng cấm. Bóng đi chạm đất rồi bay thẳng vào lưới, đánh bại nỗ lực cản phá của thủ thành Wolfsburg, đưa M’gladbach dẫn 1-0.

Chưa kịp trấn tĩnh sau bàn thua này thì Wolfsburg nhận bàn thua thứ hai. Họ đẩy cao đội hình nên khoảng cách giữa trung vệ và thủ môn quá lớn, để đội chủ nhà dễ dàng khai thác. Phút 78, đường chọc khe thông minh từ gần giữa sân của Stindi cộng lỗi vị trí của 2 trung vệ đội khách đã tạo điều kiện để Traore băng xuống đối mặt thủ môn. Bị hậu vệ đội khách theo sát song Traore vẫn kịp dứt điểm qua người thủ môn Benaglio để nâng tỉ số lên 2-0.

Bàn thắng này khiến sức công phá của Wolfsburg suy giảm trong khi M’gladbach thi đấu đầy hưng phấn và giữ được tỉ số 2-0 đến cuối trận. Đây là trận thắng thứ 3 ở mùa giải này của M’gladbach nhưng trước đó họ đã thua tới 5 trận nên chỉ xếp hạng 13. Còn Wolfbburg đang xếp thứ 7 với 12 điểm.

Các trận khác:
Hannnover – W.Bremen 1-0
Hertha Berlin – Hamburg 3-0
Hoffenheim – Stuttgart 2-2
Ingolstadt – Frankfurt 2-0

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Wolfburg hụt bước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.