Theo dõi Báo Hànộimới trên

WesternBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh

T.H| 06/12/2012 14:50

(HNMO) - Nhằm phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng trong những tháng cuối năm cũng như nâng cao chất lượng hoạt động, Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank) áp dụng các biện pháp thúc đẩy tăng trưởng tín dụng trong tháng 12.


Cụ thể, Ngân hàng đã chỉ đạo các đơn vị kinh doanh đẩy mạnh tất cả các sản phẩm tín dụng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Đồng thời, đẩy mạnh các sản phẩm tín dụng ngắn hạn dành cho phục vụ sản xuất kinh doanh tại miền Đông, Tây Nam bộ và miền Trung.

WesternBank đẩy mạnh cho vay trong tháng cuối năm


Hiện tại, WesternBank đang dành hạn mức 1.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh, bổ sung vốn lưu động cho các cá nhân, hộ kinh doanh, tiểu thương chợ, cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ liên quan đến các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất chế biến hàng hóa phục vụ kinh doanh cho dịp cuối năm. Đặt biệt, WesternBank dành 50% hạn mức chương trình cho vay ưu đãi hỗ trợ phục vụ phát triển nông nghiệp và nông thôn.

Ngoài ra, đầu tháng 12, WesternBank đã đưa ra thị trường một số sản phẩm mới như sản phẩm thấu chi tài khoản cá nhân, doanh nghiệp, phát hành bảo lãnh thanh toán (thuế, đại lý), Cho vay đảm bảo USD, nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cũng như đảm bảo nhu cầu tín dụng cho mọi cá nhân và tổ chức trong dịp Tết Âm lịch sắp tới.

Được biết, tính đến 31/10/2012, tổng dư nợ cho vay của WesternBank là gần 4.500 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
WesternBank dành 1.000 tỷ đồng cho vay sản xuất kinh doanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.