Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vượt khó, tạo sức bật mới trên con đường phát triển

Hiền Lương| 24/10/2022 07:07

(HNM) - Báo Hànộimới - tờ báo vinh dự được Bác Hồ đặt tên luôn giữ một vị trí đặc biệt quan trọng trong khối các cơ quan báo chí thành phố. Kể từ số báo ra hằng ngày đầu tiên được xuất bản (ngày 24-10-1957) đến nay, Báo đã từng bước xây dựng và trưởng thành về mọi mặt.

Đối với ngành Tổ chức xây dựng Đảng thành phố, Báo Hànộimới đã phối hợp chặt chẽ, thường xuyên, thông tin kịp thời, vừa góp phần triển khai các chủ trương, đường lối của Trung ương và Thành ủy, vừa động viên, đôn đốc, giám sát việc tổ chức thực hiện ở cơ sở. Báo thường xuyên có các tuyến bài tuyên truyền sâu rộng về công tác tổ chức xây dựng Đảng như: Củng cố tổ chức cơ sở Đảng yếu kém; triển khai các quy định mới về đánh giá cán bộ; đổi mới sinh hoạt chi bộ; tinh giản bộ máy và nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị...

Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức đặt ra gần đây, Báo Hànộimới vẫn luôn khẳng định là kênh thông tin quan trọng. Việc thực hiện công tác chuyên môn, chất lượng tin, bài của Báo vẫn bảo đảm chất lượng, xứng đáng với nhiệm vụ chính trị được giao và vai trò là cơ quan ngôn luận của Thành ủy, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô.

Thời gian tới, chúng tôi đề nghị Báo Hànộimới tiếp tục tăng cường phối hợp, thông tin, tuyên truyền về các hoạt động của ngành Tổ chức xây dựng Đảng thành phố với trọng tâm là nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu từ các chi bộ, các tổ chức cơ sở Đảng gắn với nâng cao chất lượng cán bộ, đảng viên, trách nhiệm người đứng đầu; đổi mới công tác phát triển Đảng, quản lý đảng viên, sàng lọc đảng viên... Ban Tổ chức Thành ủy sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp, hỗ trợ và tạo điều kiện để Báo hoàn thiện tổ chức bộ máy trên cơ sở các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, bảo đảm mục tiêu tinh gọn, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động nhưng không bỏ sót chức năng, nhiệm vụ; hoàn thiện các quy trình, quy chế, kiện toàn Đảng ủy cơ quan để bảo đảm năng lực lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của cấp ủy.

Chúng tôi tin tưởng rằng, từ mốc son kỷ niệm 65 năm ngày ra số báo hằng ngày đầu tiên, tập thể Đảng bộ cơ quan tòa soạn cũng như mỗi cán bộ, người lao động Báo Hànộimới sẽ thêm trân trọng, giữ gìn truyền thống vẻ vang của Báo, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, sẻ chia; thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, kiểm điểm tự phê bình và phê bình; không né tránh, quyết tâm giải quyết dứt điểm những khó khăn, vướng mắc; tạo ra sức bật mới trên con đường phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt khó, tạo sức bật mới trên con đường phát triển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.