Hà Nội kết nối

Vùng II Hải quân tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Anh Thơ 28/01/2024 10:10

Trong quá trình công tác, các quân nhân luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

img_20240128_090424.jpg
Những quân nhân xuất sắc được khen thưởng trong đợt này.

Ngày 28-1, tại thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Bộ Tư lệnh Vùng II Hải quân tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ về địa phương năm 2024.

Năm nay, Bộ Tư lệnh Vùng II Hải quân khu vực Vũng Tàu có hơn 300 hạ sĩ quan, binh sĩ xuất ngũ. Trong quá trình công tác, các quân nhân luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt, xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trong đó có hơn 100 đồng chí được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua, Chiến sĩ tiên tiến.

img_20240128_090437-2.jpg
Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự thực hiện nghi thức trong Lễ tiễn quân nhân xuất ngũ.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Đinh Văn Thắng, Phó Tư lệnh Vùng II Hải quân biểu dương thành tích các quân nhân đã đạt được sau 2 năm tại ngũ; đồng thời, mong muốn các đồng chí sau khi xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục giữ vững phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ - người chiến sĩ Hải quân và phẩm chất của quân nhân Vùng II, thực sự là công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của gia đình, quê hương, đất nước; tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên tại địa phương nơi cư trú và sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

img_20240128_090428.jpg
Quang cảnh buổi lễ.

Vùng II Hải quân hiện quản lý vùng biển rộng từ Nam Bình Thuận đến Bạc Liêu và thềm lục địa phía Nam, trong đó có 15 nhà giàn DK1 trên các bãi chìm ở thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc và bãi cạn Cà Mau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vùng II Hải quân tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.