Kinh tế

Vui Tết với chương trình khuyến mại “Tết nhất có Đệ Nhất”

Tường Lam 23/01/2024 08:00

Gần Tết Nguyên đán 2024, nhiều người trong chúng ta có thể đang trải qua tâm trạng không mấy vui vẻ bởi một năm đầy khó khăn vừa qua. Nhưng nhìn xa hơn những khó khăn hiện tại, chúng ta có thể thấy rằng, những thách thức này cũng là cơ hội để trải nghiệm sự đổi mới và tiếp cận những điều tích cực.

580-202401221603451.png
Nhiều doanh nghiệp và người lao động gặp khó khăn. (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

“Mỏng” tiền lương, “thưa” tiền thưởng: Những niềm vui ẩn sau khó khăn

Nhìn lại một năm đầy biến động của niềm vui và nỗi buồn, thành công và cả thử thách, ngay cả thu nhập giảm đi đáng kể và hy vọng mong manh về “một kỳ Tết có thưởng”, thì đâu đó vẫn nhen nhóm cách nhìn lạc quan hơn. Mặc dù có những dự đoán cẩn trọng về tình hình năm 2024, nhưng nó cũng mang theo hy vọng về sự hồi phục. Việc duy trì năng lượng chuyển đổi và thích nghi, tìm kiếm những cơ hội mới và xây dựng kế hoạch tích cực có thể giúp mọi người đối mặt với những thách thức tiếp theo.

Trong thời kỳ khó khăn như hiện nay, những niềm vui thường ẩn sau những điều đơn giản hằng ngày, không chỉ là nguồn động viên mà còn là niềm tin mới, giúp mọi người duy trì tinh thần lạc quan. Nhìn xa hơn những khó khăn hiện tại, chúng ta có thể thấy rằng những thách thức này cũng là cơ hội để trải nghiệm sự đổi mới và tiếp cận những điều tích cực.

1- Reset tư duy về thưởng Tết: “Không có thưởng Tết” còn hơn “qua Tết mất việc”, “đi làm lương thấp” cũng còn hơn là “nghỉ nhà không lương”… là những tinh thần được “reset” trong thời gian gần đây! Nhiều nhân viên và người lao động đã nghĩ đến tình hình này và lên kế hoạch thắt chặt chi tiêu cho Tết này và cả năm sau.

2- Thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt trong bối cảnh thu nhập hạn chế: Khó khăn kinh tế không chỉ đơn thuần là vấn đề của năm nay mà còn có thể kéo dài sau Tết. Chúng ta có thể tăng cường nấu những bữa ăn ngon từ những nguyên liệu phổ biến với chi phí thấp. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí thực phẩm mà còn mang lại niềm vui khi tạo ra những món ăn ngon. Nấu ăn khi có thời gian hoặc sử dụng các sản phẩm ăn liền tiện lợi được đóng gói an toàn và dinh dưỡng, đặc biệt là cho bữa sáng hoặc bữa phụ khi không có nhiều thời gian.

3- Vừa mua sắm Tết tiết kiệm, vừa có kỳ nghỉ Tết vui vẻ: Dù kinh tế khó khăn, nhưng vẫn cứ phải “tinh thần Tết nhất”, tích cực và phấn chấn, vì “có nỗi buồn nào mà không qua”. Có một số niềm vui nho nhỏ bạn có thể tự tạo cho bản thân mình. Mua sắm trong dịp Tết có thể là một thách thức khi ít lương, ít thưởng Tết này. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn có một kỳ nghỉ Tết ý nghĩa. Dưới đây là một số gợi ý:

Ưu tiên, ưu đãi và khuyến mãi: Tìm kiếm các sản phẩm có giá phải chăng hoặc giảm giá trong thời gian gần đây. Theo dõi các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dịp Tết như giảm giá và ưu đãi đặc biệt dành cho dịp Tết. Ví dụ các chương trình mua hàng có ngay quà tặng, hoặc rút thăm trúng thưởng. Cho dù quà tặng không lớn, giá trị không cao thì bạn vẫn tận hưởng một chút niềm vui từ sự may mắn và hy vọng về những điều tốt đẹp hơn.

Ưu tiên hàng thiết yếu: Khi tài chính eo hẹp, người tiêu dùng nên ưu tiên mua sắm hàng thiết yếu, nhất là các sản phẩm thường sử dụng trong gia đình: Gạo, nước, thuốc men, sản phẩm đóng gói phở, mì.

580-202401221603452.png
Người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm thiết yếu cho dịp Tết.

Không khí mua sắm cuối năm vẫn rất sôi động với những chương trình kích thích tiêu dùng độc đáo để giúp trải nghiệm mua sắm của khách hàng trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Một kỳ nghỉ Tết ý nghĩa không nhất thiết phải liên quan đến việc chi tiêu nhiều tiền. Thực hiện những hoạt động ý nghĩa, dành thêm thời gian cho bản thân và gia đình, bạn bè; vui vẻ tận hưởng những vận may ở hiện tại cũng là một cách tuyệt vời để làm cho kỳ nghỉ Tết trở nên đặc biệt.

Chương trình khuyến mại “Tết nhất có Đệ Nhất” với hơn 40.000 giải, tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng mang lại ưu đãi lớn và cơ hội trúng thưởng cao, lên đến 120 giải Đặc biệt trị giá 12.000.000 đồng cùng 40.000 giải tiếp sức trị giá 50.000 đồng. Chương trình không chỉ đem lại những giải thưởng thực tiễn là tiền mặt và tiền điện thoại mà còn trao những trải nghiệm tuyệt vời với kỷ niệm đẹp về cả giá trị vật chất và niềm vui tinh thần.

580-202401221603453.jpg
“Tết nhất có Đệ Nhất” với hàng chục nghìn giải thưởng hấp dẫn.

Cách thức tham gia dễ đến bất ngờ!

Chỉ cần tìm thấy thẻ cào trong gói phở, bạn sẽ nhận ngay 50.000 đồng "nhá hàng". Món quà nhỏ này hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho bạn vào dịp đầu năm mới

Chưa hết, giữ thẻ cào để tham gia quay số trúng thưởng tại trang https://denhatpho.vn/ hoặc Zalo Miniapp Đệ Nhất Phở, bạn sẽ có cơ hội nhận 12.000.000 đồng tiếp theo và đón nhận "tiền nóng" thông qua tài khoản ngân hàng tiện lợi, ngay cả khi bạn ở nhà.

Có công ăn phở, có ngày trúng lì xì to! Nhanh tay tìm hiểu thông tin về Tết nhất có Đệ Nhất ngay! Tích cực ăn Phở Đệ Nhất để có một năm Rồng Vàng đầy may mắn nào! Nhanh tay tìm hiểu thêm thông tin về Tết nhất có Đệ Nhất ngay! Tích cực ăn Phở Đệ Nhất để có một năm Rồng Vàng đầy may mắn nào!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vui Tết với chương trình khuyến mại “Tết nhất có Đệ Nhất”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.