Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ cháy cửa hàng tại quận Bắc Từ Liêm có thể do bình gas phát nổ

Chu Dũng| 28/12/2022 10:48

(HNMO) - Ngày 28-12, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, bước đầu xác định được nguyên nhân vụ cháy tại phố Hoàng Công Chất.

Theo đó, lúc 18h55 ngày 27-12 xảy ra vụ cháy, nổ tại cửa hàng sửa chữa xe máy số 176 Hoàng Công Chất, tổ 9, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Đến 20h30 cùng ngày (27-12), đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy có 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia là Thân Văn Trường (sinh năm 1986), Nguyễn Ngọc Tuấn (sinh năm 2000) và Thân Văn Long (sinh năm 2000) cùng quê ở huyện Tân Yên, Bắc Giang. Thiệt hại về tài sản là khoảng 54m2 nhà xưởng và một số xe máy, vật tư thiết bị đồ dùng sửa chữa xe.

Đáng chú ý, ngay sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin thất thiệt về một vụ nổ có ít nhất 2 người tử vong. Đám cháy có hình ảnh kèm theo nhiều xác pháo nổ…

Tuy nhiên, Công an quận Bắc Từ Liêm bác bỏ thông tin trên, đồng thời khẳng định không ai có tử vong trong vụ việc. Sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Các bệnh nhân khai thông tin ban đầu, trong khi sử dụng bếp gas để nấu ăn, do bình gas lâu không sử dụng dẫn đến bị nổ gây cháy.

Công an quận Bắc Từ Liêm đang phối hợp với Công an thành phố khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy cửa hàng tại quận Bắc Từ Liêm có thể do bình gas phát nổ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.