Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTC "lấn sân" phát triển ti vi thông minh

Thanh Hà| 30/10/2020 19:20

(HNMO) - Dòng ti vi thông minh được hợp tác sản xuất giữa một "nhà đài" và một doanh nghiệp công nghệ điện tử với thương hiệu VTC Now Rindo được Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Công ty cổ phần Tập đoàn Rindo Việt Nam ra mắt tối nay, 30-10, tại Hà Nội.

VTC bắt tay với doanh nghiệp công nghệ điện tử ra mắt ti vi thông minh.

Ti vi thông minh VTC Now Rindo có màn hình công nghệ 4K UHD chân thực, sắc nét; hệ thống âm thanh vòm lập thể sống động; kiểu dáng hiện đại, thanh lịch. Với khẩu hiệu "Ti vi giờ đây đã khác", Đài VTC và Rindo Việt Nam đã "đính kèm" trong thiết bị nhiều nội dung đặc sắc: Tin tức, thể thao, TV Show, âm nhạc, truyện hay, thiếu nhi, phim, hài, ẩm thực, sức khỏe và các chương trình giáo dục tương tác...

Đáng chú ý những nội dung này do đội ngũ quản lý nội dung chuyên nghiệp của VTC Now (ứng dụng truyền hình OTT của VTC) phát triển. Đài VTC sẽ tích hợp các chương trình truyền hình của VTC, phát thanh VOV... vào ti vi thông minh VTC Now Rindo. 

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam - đơn vị chủ quản Đài VTC cho biết, sự kết hợp ra mắt dòng ti vi thông minh này góp phần lan tỏa thông tin chính thống của Đảng, Nhà nước tới người dân qua nhiều cách thức khác nhau. Đây là nền tảng phân phối nội dung quan trọng, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái nội dung số của VOV, VTC, đưa các nội dung chất lượng phục vụ khán giả. 

Ti vi thông minh VTC Now Rindo, gồm hai dòng sản phẩm TV Net và TV Smart 43 inch và 50 inch, sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 11 tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VTC "lấn sân" phát triển ti vi thông minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.