Trái tim nhân ái

VNPT Hà Nội ủng hộ 50 triệu đồng tới các nạn nhân vụ cháy ở quận Thanh Xuân

Châu Anh 15/09/2023 11:58

Sáng 15-9, thông qua Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới, VNPT Hà Nội đã trao 50 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

vnpt-hnm.jpg
Lãnh đạo VNPT Hà Nội trao 50 triệu đồng cho các nạn nhân vụ cháy thông qua Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới.

Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội, Giám đốc VNPT Hà Nội Lương Cao Chí cho biết, 50 triệu đồng trao cho Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới là tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động VNPT tại Hà Nội, mong muốn hỗ trợ một phần trước sự mất mát to lớn của các nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân.

Tiếp nhận ủng hộ của VNPT Hà Nội, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lại Bá Hà cho hay, ngay trong chiều 13-9, Báo Hànộimới đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại và thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình, quận Thanh Xuân hỗ trợ các nạn nhân 20 triệu đồng. Số tiền được trích từ Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới.

Đồng thời, Báo Hànộimới kêu gọi các tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ, chia sẻ mất mát, đau thương với gia đình người bị nạn.

Sau khi công bố thông tin, đã có nhiều cá nhân, tổ chức hỗ trợ các nạn nhân của vụ cháy thông qua Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới.

“Chúng tôi ghi nhận và cảm ơn VNPT Hà Nội đến Báo Hànộimới để trao tiền hỗ trợ các nạn nhân. Chúng tôi hứa sẽ chuyển tới các nạn nhân của vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân”, Phó Tổng Biên tập Lại Bá Hà nhấn mạnh.

Là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội, Báo Hànộimới không chỉ thực hiện tốt vai trò tuyên truyền chủ trương, đường lối, các chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội.

vnpt(1).jpg

* Cũng trong sáng nay, bà Nguyễn Thu Phương, Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nội, cùng đại diện lãnh đạo Trung tâm Viễn thông 3 là đơn vị quản lý địa bàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các khách hàng VNPT là nạn nhân trong vụ cháy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội ủng hộ 50 triệu đồng tới các nạn nhân vụ cháy ở quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.