Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNG ra mắt trang thương mại điện tử 123.vn

T.M| 31/10/2012 17:15

(HNMO)- Công ty cổ phần VNG vừa chính thức cho ra mắt website thương mại điện tử 123.vn hoạt động theo mô hình kinh doanh B2C (Business to Consumer), chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng.



(HNMO)- Công ty cổ phần VNG vừa chính thức cho ra mắt website thương mại điện tử 123.vn hoạt động theo mô hình kinh doanh B2C (Business to Consumer), chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng.

Đánh dấu cho sự ra mắt này, 123.vn đã thực hiện chương trình khuyến mãi cực lớn “999 sản phẩm giá 1,000 đồng”. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đã đăng ký thành viên của 123.vn, diễn ra từ 30/10/2012 kéo dài đến hết ngày 12/11/2012.

Sứ mệnh của 123.vn là trở thành một trung tâm mua sắm trực tuyến “tiện lợi và đáng tin cậy” với hàng hóa chính hãng, được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và sự an toàn trong giao dịch. Ông Nguyễn Hoành Tiến - Phó Tổng Giám Đốc VNG, người trực tiếp điều hành hoạt động mảng thương mại điện tử, cho biết: “Để trở thành 1 website thương mại điện tử tiện lợi, an toàn và đáng tin cậy nhất cho người sử dụng, VNG đã dành một nguồn lực lớn đầu tư cho công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời cam kết tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc mà 123.vn đã đề ra về kiểm soát chất lượng, giá cả sản phẩm”.

Đến với trang 123.vn, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với những cam kết của VNG: 100% các sản phẩm chính hãng giá tốt, được đổi trả hàng miễn phí trong 7 ngày, được giao hàng miễn phí trong 72 giờ, thanh toán nhanh chóng an toàn và luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Phát biểu về quyền lợi của doanh nghiệp bán hàng trên 123.vn, ông Tiến khẳng định: “Với lợi thế về công nghệ và marketing, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp bán được số lượng hàng hóa lớn trên 123.vn với đầu tư tối thiểu. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp hàng và phối hợp kiểm soát số lượng hàng đã bán, hàng tồn kho… thông qua hệ thống công nghệ do chúng tôi phát triển, 123.vn thực hiện tất cả các khâu còn lại: Trưng bày hàng trên website, quảng bá tới người dùng Internet, giao hàng, thu tiền…”. Vì thế trong giai đoạn thử nghiệm có gần 100 doanh nghiệp đã tham gia kinh doanh sản phẩm trên 123.vn và con số sẽ là 1,000 thương hiệu nổi tiếng trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNG ra mắt trang thương mại điện tử 123.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.