Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire và những điều bạn nên biết

Nhật Linh| 15/12/2022 21:40

Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire đang là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Bởi dự án này được đánh giá là siêu phẩm xứng tầm quốc tế với giá trị cao và cực kỳ đẳng cấp. Ở nội dung bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về dự án này, hãy cùng theo dõi nhé.

Giới thiệu về Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire

Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire được biết đến là dự án do Công ty cổ phần Vinhomes làm chủ đầu tư. Dự án này nhận được những đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như những giá trị cốt lõi về truyền thống văn hóa của tỉnh Hưng Yên. Đặc biệt, dự án này còn sở hữu những tiện ích mang tầm cỡ thế giới vô cùng nổi bật.

Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire:

● Tên dự án: Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire

● Vị trí: Long Hưng, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên

● Chủ đầu tư: Vingroup

● Đơn vị thi công: Conteccons

● Vận hành: Vinhomes

● Quy mô: 458HA

● Loại hình: Shop, liền kề, tứ lập, song lập, đơn lập, chung cư

● Phân khu: 8 phân khu và 24 tòa chung cư

Lý do nên chọn Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire

Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire sở hữu cho mình những ưu điểm vô cùng nổi bật như:

Cơ sở hạ tầng

Hệ thống cơ sở hạ tầng cao cấp và hiện đại là điều không thể không nhắc đến. Bởi Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire được các chủ đầu tư những hệ thống dịch vụ tiện ích nhất. Bên cạnh đó, cảnh quan nơi đây cũng vô cùng đẳng cấp, giúp cho khách hàng được sống trong môi trường thư giãn.

Đặc biệt, với những cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại và tiện nghi hàng đầu tại thành phố Hưng Yên mà dự án này cung cấp, nhất định sẽ giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm hoàn hảo và thoải mái nhất.

Vị trí địa lý

Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ngay cạnh mặt đường cao tốc mới 5B (Hà Nội - Hải Phòng). Đây là một trong những trục đường phát triển nhất của thành phố Hưng Yên. Do đó, vị trí này cực kỳ thuận lợi cho việc đầu tư xây dựng và phát triển khu đô thị sinh thái hiện đại.

Đặc biệt, vì nằm ngay “mặt tiền” nên việc di chuyển trên con đường này trở nên vô cùng thuận lợi. Kết hợp với đó là tiềm năng phát triển cao, đây cũng là lý do khiến dự án này nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Tiện ích nổi bật

Tại Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire có khu công viên Royal Wave Park. Với quy mô rộng rãi lên đến 180ha kết hợp cùng các tiện ích tầm cỡ thế giới, đảm bảo sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, tại đây còn có công viên nội khu và công viên ven sông giúp cho khách hàng có thể thoải mái sử dụng.

Với sự xuất hiện của các trung tâm mua sắm, giải trí, vui chơi hay các nhà hàng, rạp phim... và hàng loạt các dịch vụ khác, sẽ đem đến cho khách hàng những khám phá vô cùng mới lạ. Không những thế, nơi đây còn có hệ thống đa dạng các trường học chất lượng cao. Từ lớp mầm non cho đến phổ thông liên cấp, giúp cho các cư dân có thể học tập tại các trường quốc tế mà không cần đi xa. 

Mua Vinhomes Hưng Yên uy tín tại sàn giao dịch vinhomes24h

Vinhomes24h sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không biết nên mua Vinhomes Hưng Yên uy tín ở đâu. Đây là sàn giao dịch các dự án bất động sản của VinGroup, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Qua những thông tin trên mà chúng tôi đã giới thiệu, hy vọng bạn sẽ hiểu biết rõ hơn về dự án Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire. Mọi thắc mắc về dự án này, quý khách có thể liên hệ với Vinhomes24h qua thông tin liên hệ sau để được giải đáp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Trung tâm giao dịch bất động sản Vinhomes Ocean Park, tầng 2 Vincom Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội

Điện thoại: 0904 480 555

Website: https://vinhomes24h-online.net/

Email: duyduc1989.ngo@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes Hưng Yên Ocean Park 2 - The Empire và những điều bạn nên biết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.