Xe++

VinFast có đại lý đầu tiên tại Indonesia

Hoàng Linh 02/04/2024 - 17:20

Ngày 2-4, VinFast cho biết, Công ty PT Gallerie Setia Utama đã chính thức khai trương đại lý đầu tiên của hãng xe Việt Nam tại Indonesia.

photo-1-98-.jpg
Đại lý đầu tiên của VinFast tại Indonesia.

Theo đó, cửa hàng của đại lý PT Gallerie Setia Utama tọa lạc tại thành phố Depok, phía tây Thủ đô Jakarta. Cửa hàng trưng bày các dòng xe điện của VinFast, trước mắt là VF 5 và VF e34; đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, và sửa chữa xe chuyên nghiệp.

Ngoài PT Gallerie Setia Utama, VinFast dự kiến phát triển mạng lưới đại lý phân phối xe điện trải rộng khắp các thành phố lớn của Indonesia ngay trong năm 2024, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với xe điện.

Theo Phó Tổng Giám đốc VinFast Indonesia Nguyễn Ngọc Chức, việc khai trương đại lý VinFast đầu tiên tại Indonesia là một bước quan trọng trong hành trình đưa xe điện chất lượng cao cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội đến người tiêu dùng xứ vạn đảo. VinFast sẽ tiếp tục giới thiệu thêm các mẫu xe khác ngoài VF 5 và VF e34, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xe điện tại Indonesia.

Trước đó, vào ngày 28-3, VinFast đã công bố mở bán mẫu xe VinFast VF e34 tại Indonesia với mức giá 315.000.000 IDR (chưa bao gồm pin) cùng chính sách thuê pin độc đáo, giúp giảm chi phí sở hữu xe điện và tăng khả năng tiếp cận cho nhiều người dùng hơn. VinFast cũng có kế hoạch phát triển hệ thống trạm sạc tại Indonesia để đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VinFast có đại lý đầu tiên tại Indonesia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.