Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone cung cấp dịch vụ chống quấy rối và gây phiền nhiễu cho thuê bao

L.H| 22/03/2010 14:52

(HNMO) – Đó là dịch vụ Quản lý cuộc gọi (Call Management - CM) cho các thuê bao mạng VinaPhone được chính thức triển khai bắt đầu từ hôm nay (22/3). Như vậy chỉ với 10.000 đồng thuê bao mỗi tháng, toàn bộ thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone tùy theo nhu cầu đều được cung cấp dịch vụ Chặn cuộc gọi đến, Chuyển cuộc gọi đến và Nhận cuộc gọi đến.

(HNMO) – Đó là dịch vụ Quản lý cuộc gọi (Call Management - CM) cho các thuê bao mạng VinaPhone được chính thức triển khai bắt đầu từ hôm nay (22/3). Như vậy chỉ với 10.000 đồng thuê bao mỗi tháng, toàn bộ thuê bao trả trước và trả sau của VinaPhone tùy theo nhu cầu đều được cung cấp dịch vụ Chặn cuộc gọi đến, Chuyển cuộc gọi đến và Nhận cuộc gọi đến.

Ông Hồ Công Việt, Trưởng phòng kinh doanh Công ty VinaPhone cho biết: "Dịch vụ CM phù hợp với các khách hàng thường xuyên phải nhận các cuộc điện thoại không mong muốn (sử dụng tính năng Chặn cuộc gọi đến) hoặc trong trường hợp khách hàng đi công tác nước ngoài, chỉ có nhu cầu nhận những cuộc gọi cần thiết (sử dụng tính năng Nhận cuộc gọi đến), thông qua đó có thể quản lý cước Roaming quốc tế khi đang ở nước ngoài. VinaPhone cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọicho các thuê bao nhằm đem lại các tiện ích tối đa cho các thuê bao khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của mạng VinaPhone".

Với dịch vụ Chặn cuộc gọi đến khách hàng sẽ không lo bị làm phiền bởi các cuộc gọi quấy rối, các số điện thoại không mong muốn. Khách hàng tự thao tác tạo danh sách chặn cuộc gọi (Black List) gồm các thuê bao có thể là thuê bao mạng VinaPhone, thuê bao cố định hoặc thuê bao di động Việt Nam. Khi khách hàng kích hoạt tính năng Chặn cuộc gọi đến, các thuê bao nằm trong danh sách Chặn cuộc gọi sẽ không thể thực hiện cuộc gọi đến máy di động của khách hàng (hệ thống báo thuê bao đang ở chế độ bận (number busy).

Với dịch vụ Nhận cuộc gọi đến, khách hàng đi công tác nước ngoài cũng sẽ không bị lo lắng về cước Roaming phụ trội. Tùy theo mức độ quan trọng khách hàng tạo danh sách nhận cuộc gọi (White List) gồm các thuê bao là thuê bao mạng VinaPhone, thuê bao cố định hoặc thuê bao di động tại Việt Nam. Khi kích hoạt tính năng Nhận cuộc gọi đến, chỉ những thuê bao nằm trong danh sách nhận cuộc gọi mới có thể thực hiện cuộc gọi đến máy di động của khách hàng, tất cả các thuê bao khác đều không thể thực hiện cuộc gọi tới máy di động của khách hàng.

Bên cạnh đó, khi khách hàng kích hoạt tính năng Chuyển cuộc gọi, các thuê bao nằm trong danh sách Chuyển cuộc gọi mỗi khi thực hiện cuộc gọi đến thuê bao di động của khách hàng sẽ được hệ thống tự động chuyển cuộc gọi (forward) sang số điện thoại nhận cuộc gọi chuyển tiếp mà khách hàng đã đăng ký. Khách hàng tạo danh sách Chuyển cuộc gọi gồm các thuê bao là thuê bao mạng VinaPhone, thuê bao cố định hoặc thuê bao di động Việt Nam kèm theo số điện thoại nhận cuộc gọi chuyển tiếp,

Theo Vinaphone, việc đăng ký sử dụng dịch vụ hoàn toàn đơn giản, khách hàng có thể đăng ký hoặc hủy đăng ký dịch vụ thông qua tin nhắn SMS hoặc website dịch vụ tại địa chỉ http://cm.vinaphone.com.vn. Để đăng ký qua SMS: Soạn tin CM_ON gửi 9336. Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi thông báo trong trường hợp đăng ký thành công. Để hủy đăng ký, soạn tin CM_OFF gửi 9336.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone cung cấp dịch vụ chống quấy rối và gây phiền nhiễu cho thuê bao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.