Kinh tế

Vinalink Group và SYS Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của nhà phân phối

Thanh Mai 27/08/2024 20:29

Vào ngày 27-8-2024, Công ty cổ phần Tập đoàn liên kết Việt Nam - Vinalink Group và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam (SYS Việt Nam) đã ký kết hợp tác chiến lược, tập trung vào việc nâng cao năng lực cho Nhà phân phối thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu.

Tham gia lễ ký kết có ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group, các giám đốc chức năng cùng đông đảo nhà phân phối, nhân viên Công ty.

Về phía SYS Việt Nam có bà Lê Kim Huệ - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Phó Tổng thư ký Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng phòng Đào tạo SYS Việt Nam; PGS.TS Trương Ngọc Kiểm - Giám đốc Trung tâm chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp, Đại học Quốc gia Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo các phòng/ban có liên quan.

Trong khuôn khổ của Lễ ký kết, hai bên đã ra mắt dự án “Trí tuệ khởi nghiệp”; ký kết hợp tác đào tạo và cấp chứng nhận các chương trình về khoa học y tế và sức khỏe, dinh dưỡng cho nhà phân phối của Vinalink Group.

Các chương trình đào tạo sẽ có sự phối hợp tổ chức của Trung tâm Chuyển giao tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp, Đại học Quốc gia Hà Nội, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Y Dược - Đại học Quốc gia Hà Nội.

585-202408271815331.jpg
Toàn cảnh lễ ký kết.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Vinalink Group không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao mà còn xây dựng được một mạng lưới nhà phân phối rộng khắp, đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm của công ty đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Do đó, doanh nghiệp đặc biệt chú trọng vào đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng toàn diện cho nhà phân phối. Bên cạnh các khóa đào tạo về kiến thức pháp luật, kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, Vinalink Group mong muốn tạo thêm cơ hội, triển khai nhiều hơn các hoạt động đào tạo nhằm hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của nhà phân phối.

Hợp tác chiến lược giữa Vinalink Group và SYS Việt Nam được kỳ vọng sẽ giúp nhà phân phối của Vinalink Group nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn, tự tin, vững bước xây dựng và phát triển sự nghiệp thành công, qua đó, giúp Vinalink Group nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng tính cạnh tranh và sự bền vững trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam.

Theo nội dung thỏa thuận, hai bên cũng cam kết đồng hành triển khai các hoạt động xã hội, hợp tác thực hiện dự án "Bếp ăn cho em", một hoạt động thiện nguyện giàu tính nhân văn, có giá trị kế thừa cho đời sau.

585-202408271815332.jpg
Đại diện lãnh đạo hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác.

"Sự kiện hôm nay một lần nữa khẳng định cam kết của Vinalink Group trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, thông qua hệ thống phân phối chuyên nghiệp và hiệu quả. Với sự hỗ trợ của SYS Việt Nam, Vinalink Group sẽ tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi các nhà phân phối có thể phát huy tối đa khả năng của mình, đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của thị trường”, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group nhận định.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Lê Kim Huệ, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Phó Tổng thư ký Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng phòng Đào tạo SYS Việt Nam cho biết, chiến lược hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng, mở ra những cơ hội mới cho cả SYS Việt Nam và Vinalink Group trong việc thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của Nhà phân phối.

Thỏa thuận vừa ký kết được kỳ vọng sẽ giúp hai bên khai thác tối đa tiềm năng hợp tác, tăng cường vị thế trên thị trường, mở rộng thị phần và nâng cao khả năng cạnh tranh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vinalink Group và SYS Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của nhà phân phối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.