Kinh tế

Vinalink Group nỗ lực trong hành trình “Xây dựng thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên”

Quỳnh Quỳnh 13/08/2024 - 16:31

Khởi đầu từ năm 2006, trong suốt 19 năm hình thành và phát triển không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group đã có những dấu ấn mạnh mẽ trong việc phát triển các dòng sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao, góp phần mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

Khởi nguồn từ niềm đam mê với dược liệu dân tộc

Được thành lập từ niềm đam mê gìn giữ, phát huy tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và mong muốn mang đến cho người Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Vinalink Group đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá.

19 năm phát triển là 19 năm Vinalink Group nỗ lực không ngừng nghỉ, nhằm khẳng định vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên sản xuất tại Việt Nam.

Đến nay, Vinalink Group đã nghiên cứu sản xuất thành công 31 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, thuộc 4 nhóm chính: Dinh dưỡng hằng ngày, Nhu cầu thiết yếu, Hỗ trợ điều trị bệnh, Mỹ phẩm và làm đẹp.

Toàn bộ đều được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, ISO và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ Y tế, và là kết quả của quá trình hợp tác nghiên cứu giữa Vinalink Group với các tổ chức uy tín như: Viện Nghiên cứu thực phẩm chức năng, Hiệp hội Thực phẩm chức năng, Viện Mỹ phẩm thiên nhiên…

585-202408131555261.jpg
Vinalink cho ra mắt 31 sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Hầu hết nguyên liệu dùng trong sản xuất đều là những thảo dược quý hiếm được trồng, khai thác trong nước, trải qua quy trình chọn lọc kỹ càng và chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại, bảo đảm kế thừa được những tinh túy từ nhiều bài thuốc quý của cha ông lưu truyền qua hàng nghìn năm.

Bên cạnh sự phối hợp tư vấn, đánh giá, thẩm định chặt chẽ từ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe, các sản phẩm của Vinalink Group còn được sản xuất từ hệ thống nhà máy chuyên biệt đạt tiêu chuẩn ISO bao gồm: Nhà máy CNC IMC Quang Minh 1, Nhà máy IMC Quang Minh 2, Nhà máy sản xuất Âu Cơ, Nhà máy sản xuất Hồng Bàng, Nhà máy sản xuất Baltic Hải Dương…

Những điều này đã giúp Vinalink Group khẳng định được uy tín và chất lượng thương hiệu trên thị trường, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng với tư cách là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên.

Những cột mốc đáng tự hào

Không chỉ chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng và hiệu quả vượt trội, các sản phẩm thiên nhiên của Vinalink Group còn liên tục ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng và chứng nhận danh giá: Top 10 thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp vàng Công ty cổ phần hàng đầu Việt Nam, Cúp Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt… Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho những cam kết về chất lượng, uy tín của Vinalink Group, cũng là niềm tự hào to lớn và động lực để doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, phát triển, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ ngày một hoàn thiện.

Bên cạnh việc không ngừng đầu tư và nghiên cứu để cung cấp các sản phẩm chất lượng, Vinalink Group còn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Doanh nghiệp luôn chú trọng tiêu chí bảo vệ môi trường, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên một cách có trách nhiệm và đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Chia sẻ về định hướng phát triển của Vinalink Group, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Anh chia sẻ: "Chúng tôi không chỉ muốn xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, mà còn mong muốn tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội. Vinalink Group cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ thiên nhiên, đồng thời thực hiện các hoạt động có ý nghĩa xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng".

585-202408131555262.jpg
Ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group.

Hành trình 19 năm của Vinalink Group là câu chuyện về niềm đam mê, sự nỗ lực và khát vọng vươn lên. Theo đuổi sứ mệnh “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe - đẹp - giàu”, Vinalink Group đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành biểu tượng của sự uy tín, chất lượng và niềm tin của người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinalink Group nỗ lực trong hành trình “Xây dựng thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.