Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vimedimex Group thông báo tuyển dụng nhân sự

23/01/2020 12:30

1. Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh bất động sản

1.1. Số lượng: 5-10 người.

1.2. Mô tả công việc

- Xây dựng, tổ chức và quản lý các phòng kinh doanh và các phòng kinh doanh khác (nếu có) theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo; chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động của các phòng kinh doanh nói trên theo các quy định, quy trình của công ty...

- Tổ chức triển khai và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh Ban lãnh đạo giao hằng tháng/quý/năm.

- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho các dự án khi được Ban lãnh đạo giao và phân công; đầu mối triển khai, đôn đốc và chỉ đạo các phòng kinh doanh, đại lý, sàn liên kết tham gia bán các dự án; chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng của các dự án được giao trước Ban lãnh đạo.

- Phân tích thị trường bất động sản, phân tích dự án và đánh giá, nhận định về thị trường, về dự án trong từng thời kỳ.

- Xây dựng cơ chế, chính sách phát triển kênh phân phối, cũng như phát triển hệ thống bán hàng.

- Phối hợp với các cá nhân, phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch và triển khai công tác phát triển hệ thống phân phối bất bộng sản của công ty tại các tỉnh.

- Thực hiện các công việc khác khi Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn và Tổng Giám đốc Công ty CP Bất động sản Belleville Hà Nội giao và ủy quyền.

- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch marketing.

1.3. Yêu cầu

- Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên, ngoại hình ưa nhìn. Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực như: Bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,..

- Đã từng đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản.

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc, xây dựng…

2. Trưởng phòng Kinh doanh bất động sản

2.1. Số lượng: 15-20 người.

2.2. Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Kinh doanh theo các quy định, quy trình của công ty.

- Tư vấn cho TGĐ/P.TGĐ Kinh doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm của phòng tại từng thời điểm. Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban GĐ/TGĐ. Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin.

- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh hằng tháng/quý. Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, bảo đảm đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích, đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.

- Hỗ trợ và đào tạo nhân viên xây dựng mối quan hệ để bán hàng (khách hàng, đại lý, công ty, cá nhân). Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, bảo đảm năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc.

- Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh - phát triển nguồn khách hàng.

- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch marketing.

2.3. Yêu cầu

- Nam/nữ, tuổi từ 25 trở lên, ngoại hình ưa nhìn. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực như: Bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm...

- Đã từng đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản.

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc, xây dựng...

3. Quyền lợi được hưởng (áp dụng cho vị trí số 1 và vị trí số 2)

- Thu nhập không giới hạn: Lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng doanh thu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo đúng quy định của Luật Lao động hiện hành. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định...

4. Nhân viên kinh doanh bất động sản

4.1. Số lượng: 700 người.

4.2. Mô tả công việc

- Lên kế hoạch tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm bất động sản của tập đoàn.

- Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.

- Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.

- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.

- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.

- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.

- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

4.3. Yêu cầu

- Nam/nữ, tuổi từ 23 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Bất động sản, kinh tế, tài chính, bảo hiểm...

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, tài chính, marketing, ngân hàng, luật, xây dựng, kiến trúc...

- Yêu thích kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin, có tính chủ động và cầu tiến.

- Ngoại hình và kỹ năng: Ngoại hình thanh lịch, ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, có kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, thuyết phục và thích ứng nhanh với sự thay đổi của môi trường kinh doanh.

- Thành thạo tin học văn phòng, internet. Ưu tiên ứng viên có khả năng marketing online, SEO, am hiểu về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ trong tìm kiếm khách hàng.

4.4. Quyền lợi được hưởng

- Cơ chế hấp dẫn: Lương cứng + hoa hồng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn) + thưởng kinh doanh và các hỗ trợ khác.

- Nguồn sản phẩm dồi dào và trực tiếp phân phối sản phẩm chủ đầu tư, dễ dàng tiếp cận khách hàng và giao dịch nhanh chóng.

- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật...

5. Hình thức nộp hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua địa chỉ email tuyển dụng: tuyendung@vmdgroup.com.vn

5.1. Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự Vimedimex Group 

- Tiếp nhận hồ sơ: Bà Vũ Minh Hiền, số điện thoại: 0918654066. Email: hienvm@vmdgroup.com.vn

- Điện thoại liện hệ: (84-24) 3757 6868 (máy lẻ 157)

- Website: http://vimefulland.com.vn

- Địa chỉ nộp hồ sơ: Tầng 6, tòa nhà Vimedimex Group, 46-48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5.2. Địa điểm làm việc và văn phòng bán hàng: Tầng 7, tầng 10 và tầng 12, khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vimedimex Group thông báo tuyển dụng nhân sự

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.