(HNM) - Công ty Viettel IDC (Công ty liên doanh giữa Tập đoàn Viettel và một đối tác nước ngoài) bắt đầu thử nghiệm dịch vụ theo dõi và cảnh báo hoạt động thiết bị của khách hàng bằng tin nhắn.
Với dịch vụ này, mỗi khi có lỗi liên quan đến máy chủ (server), thiết bị mạng, trạng thái dịch vụ (web, email, hệ thống tên miền DSN…), khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo tự động qua số điện thoại đã đăng ký với Viettel IDC. Thông qua tin nhắn cảnh báo, khách hàng biết được lỗi thiết bị và khắc phục, xử lý lỗi thiết bị, dịch vụ của mình một cách nhanh chóng. Dịch vụ này được Viettel IDC cung cấp miễn phí trong thời gian thử nghiệm (50 tin nhắn/tháng/thiết bị) để hỗ trợ khách hàng trong quá trình quản trị và vận hành server được liên tục và thông suốt.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.